Đời sống

Tin mới vụ hàng chục học sinh tiểu học Đà Nẵng nhập viện vì đồ chơi lạ

16/04/2021, 16:40

Công an huyện Hòa Vang đang chờ xét nghiệm các món đồ chơi lạ khiến hàng chục học sinh tiểu học phải nhập viện cấp cứu sau khi tiếp xúc.

img

Hàng chục học sinh nhập viện sau khi choie đồ chơi lạ

Chiều 16/4, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đang chờ kết quả xét nghiệm các món đồ chơi lạ để tìm nguyên nhân hàng chục học sinh tiểu học trên địa bàn nhập viện cấp cứu sau khi tiếp xúc.

Lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang cho hay, quan sát ban đầu thì đồ chơi này giống như đất nặn. Công an đã lấy mẫu vật đi kiểm tra xem là chất độc gì để có hướng xử lý tiếp theo.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, đến chiều 16/4, có 35 em học sinh Trường Tiểu học Hòa Khương 1 nhập viện liên quan đến đồ chơi lạ.

Ông Thành cho biết thêm, 14 em đã xuất viện, những em còn lại đang điều trị tại BV Đa khoa Hòa Vang và Bệnh viện Phụ sản-Nhi thành phố. Sức khỏe các em hiện tại đã ổn định.

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng 16/4, hàng chục học sinh Trường Tiểu học Hòa Khương 1 (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) nhập viện với các triệu chứng buồn nôn, khó thở...

Theo phụ huynh các em này, sự việc xảy ra sau khi các em mua đồ chơi lạ trước cổng trường. Những em sử dụng trực tiếp có triệu chứng nặng hơn những em khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.