An ninh hình sự

Tin mới vụ hiệu trưởng nghi lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh

17/12/2018, 14:31

Hiệu trưởng nghi lạm dụng tình dục học sinh từng tham gia chương trình "Ngoại khóa phòng chống xâm hại trẻ em năm 2018".

hiệu trưởng bị tố xâm phạm tình dục học sinh nam p

Hiệu trưởng bị tố xâm hại tình dục học sinh nam phát biểu tại chương trình "Tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em 2018" tổ chức ngày 22/5/2018 gây xôn xao dư luận

Liên quan vụ việc ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam đã, đang theo học tại trường, PV Báo Giao thông đã phát hiện tình tiết mới. Tại ngôi trường này, vào ngày 22/5/2018 đã diễn ra chương trình “Ngoại khóa phòng chống xâm hại trẻ em năm 2018”. Chương trình có các lãnh đạo, cán bộ công an Tỉnh Phú Thọ, Huyện đoàn Thanh Sơn và 365 học sinh nhà trường, các thầy cô giáo tham gia.

Đơn vị tổ chức là Ban thường vụ Tỉnh đoàn và Công an tỉnh Phú Thọ. Hiệu trưởng My cũng tham dự và có phát biểu tại chương trình.

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh được nghe Trung tá Ngô Chí Viễn, Phó trưởng phòng phong trào công an Tỉnh Phú Thọ trao đổi Chuyên đề về phòng chống xâm hại trẻ em.

"Với hình thức trao đổi và chia sẻ, trung tá đã trang bị cho các em những kiến thức cơ bản để không bị xâm hại; giúp các em hiểu rõ quy định độ tuổi của trẻ em; về bốn quyền cơ bản mà trẻ em được pháp luật bảo vệ như: tính mạng, tài sản, danh dự, nhân phẩm. Giúp các em hiểu pháp luật quy định về xâm hại trẻ em gồm bốn vấn đề xâm hại chính đó là: Xâm hại về thể chất, về tinh thần, về tình dục, và bỏ mặc không quan tâm, chăm sóc... Đặc biệt các em được cung cấp các dấu hiệu nhận diện hành vi bị coi là xâm hại, giải pháp phòng tránh khi bị xâm hại, các thủ đoạn, các hành vi của thủ phạm, một số tình huống thường gặp..." - một phần nội dung được đăng tải trên bản tin ở Website của trường.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 15/12, Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với hiệu trưởng Đinh Bằng My để điều tra, làm rõ vụ việc ông này bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam.

Theo lời một số học sinh nam, vị hiệu trưởng này đã thực hiện hành vi "đồi bại" trên ngay trong phòng làm việc, có những lần được chính giáo viên trong trường đưa lên phòng thầy hiệu trưởng. Tuy nhiên, giáo viên được nhắc đến đã phủ nhận chuyện này. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang xác minh, làm rõ.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.