Pháp luật

Tin mới vụ Hoa hậu Phương Nga - đại gia Cao Toàn Mỹ

13/10/2016, 10:29
image

Luật sư của Đại gia Cao Toàn Mỹ vừa thông tin ông Mỹ sẽ bãi nại nếu Hoa hậu Phương Nga trả lại tiền.

HH Phương Nga

Luật sư của Đại gia Cao Toàn Mỹ vừa thông tin ông Mỹ sẽ bãi nại nếu Hoa hậu Phương Nga trả lại tiền.

Theo Vietnamnet, liên quan đến vụ hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ gây chú ý trong dư luận. Mới đây luật gia Vương Công Đức (văn phòng luật sư Quốc Đức, đại diện pháp lý của ông Cao Toàn Mỹ) cho biết ông Mỹ hứa sẽ bãi nại nếu hoa hậu Phương Nga trả tiền.

Theo đó, luật sư Đức cho rằng mục đích chính của ông Cao Toàn Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ mà đã bị Phương Nga chiếm đoạt chứ không thù ghét gì Trương Hồ Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung. 

>>>Xem thêm Video Toàn cảnh vụ Hoa hậu Phương Nga bị đại gia kiện tội lừa đảo

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng (đoàn luật sư TP.HCM, là luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga) cho biết vừa vào trại tạm giam gặp Phương Nga, tuy nhiên ông này không tiết lộ nội dung cuộc gặp và chỉ thông báo rằng Phương Nga luôn khẳng định, không phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, không lừa ông Cao Toàn Mỹ để lấy tiền.

Cũng theo báo DNVN, về bản "hợp đồng tình ái" và những nội dung tin nhắn được phát tán trên mạng, ông Đức cũng cho biết, ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận những tài liệu được phát tán trên mạng là trao đổi của ông và hoa hậu Phương Nga. “Về tài liệu phát tán trên mạng, thân chủ của tôi phủ nhận không có tin nhắn theo nội dung như trên mạng đưa" - ông Đức nói.  

Ngoài ra, theo báo Đất Việt, Luật sư Vương Công Đức chia sẻ chuyện vợ của Đại gia Cao Toàn Mỹ đã rất sốc khi đọc những thông tin do báo chí đăng tải về bản "Hợp đồng tình ái" giữa ông Mỹ và Phương Nga, tuy nhiên sau đó ông Mỹ đã giải thích với vợ đó không phải sự thật nên bà này đã bình tĩnh lại.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo cáo trạng của Viện KSND TP.HCM, ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga quen nhau từ năm 2009. Tháng 7/2012, Nga có giới thiệu với ông Cao Toàn Mỹ về việc người quen bán căn hộ ở Q.5 (TP.HCM). Căn hộ giá 8 tỷ nhưng Nga có thể mua giúp với giá 6 tỷ.

Ông Cao Toàn Mỹ đồng ý mua nhà, thanh toán trong 3 tháng. Sau đó, Nga rủ Dung tham gia chiếm đoạt tiền của ông Mỹ. Từ tháng 7/2012 đến tháng 9/2012, ông Cao Toàn Mỹ chuyển cho Phương Nga 3 tỷ đồng tiền mặt và không gặp chủ nhà.

Tháng 4/2013, Nga nói căn nhà trên không mua được và chuyển sang một căn khác ở Q.2 có giá 16,5 tỷ đồng. Ông Mỹ đồng ý và chuyển tiếp 544 triệu đồng cho Nga vào tài khoản của Dung.

Tiếp đó, Nga và Dung lại thông báo số tiền đã nhận dùng để đặt cọc một căn nhà khác tại Q.1. Ông Cao Toàn Mỹ chuyển đủ số tiền 16,5 tỷ đồng và được Nga viết giấy biên nhận.

Tuy nhiên, sau 30 ngày, ông Cao Toàn Mỹ không thấy Nga làm thủ tục. Sau đó, ông Mỹ đã tố cáo Nga và Dung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.