Xã hội

Tin mới vụ hỏa hoạn ở Cà Mau, 6 người thiệt mạng

31/07/2016, 14:52
image

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ hỏa hoạn ở Cà Mau khiến 6 người trong một gia đình thiệt mạng.

2

Hiện trường vụ cháy lớn ở Cà Mau khiến 6 người tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ cháy lớn vừa xảy ra ở TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau vào rạng sáng nay 31/7 khiến 6 người tử vong. Ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã chỉ đạo các ngành chức năng, UBND thành phố Cà Mau, chính quyền phường 7 giúp đỡ gia đình mai táng - Theo VOV.

Theo đó, tỉnh Cà Mau hỗ trợ 5,4 triệu đồng đối với mỗi người chết; hỗ trợ nhà bị cháy 10 triệu đồng. Tỉnh Cà Mau cũng đã chỉ đạo đơn vị quản lý nghĩa trang nhân dân thành phố không thu tiền an táng đối với 6 nạn nhân này.

Ngoài ra, ông Bi còn cho biết, một thanh niên tên Trần Quang Minh cũng là người thân trong gia đình này may mắn thoát chết do lúc hỏa hoạn đang ở bên ngoài.  

Nhiều người dân xung quanh cho biết nguyên nhân vụ hỏa hoạn rất có thể là do chập điện.

Trước đó, vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 0h15 phút sáng nay 31/7, tại nhà số 91, Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) khiến 6 người trong gia đình tử vong.

5

Số tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tin tức trên tờ Pháp luật TP.HCM cho hay, nạn nhân là các ông Trần Quang Tiên cùng vợ là bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi). Hai con của vợ chồng ông Tiên là Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi). Và hai người cháu nội, ngoại của ông Tiên là Trần Thanh Vi (8 tuổi), Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng).

Hai người còn lại ở cùng gia đình này thoát nạn là bà Nguyễn Thị Lê và Trần Quang Minh. Bà Lê là chị gái ông Tiên, anh Quang Minh là con ông Tiên, do đi làm đêm nên thoát nạn.

nguoi_than_trinh_bay_voi_co_quan_chuc_nang_nith

Những người thân của các nạn nhân cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng. Ảnh: Tiền Phong

Cũng theo báo DNVN, thông tin ban đầu từ hiện trường cho hay, ngay sau khi phát hiện hoả hoạn, những người dân xung quanh và lực lượng dân phòng tuần tra đã phá cửa chính đưa bà Lê ra ngoài; dùng nước dập lửa và gọi cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhưng đám cháy trong căn nhà gác gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng phòng cháy chữa cháy phải bơm nước từ trên mái xuống để dập lửa. Khi lửa vừa tắt, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xác cháy khô trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>>Xem thêm Video Hàng loạt vụ cháy chung cư khiến người dân hoang mang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.