Điều tra

Tin mới vụ hỗn chiến chết người ở Sài Gòn

11/04/2016, 16:55

Nghi can chính trong vụ hỗn chiến khiến 1 người chết ở Sài Gòn đã ra đầu thú.

hon-chien-sai-gon

Hiện trường vụ hỗn chiến ở Sài Gòn tối 9/4 khiến 1 người tử vong. (Ảnh: Công an nhân dân)

Ngày 11/4, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ 4 nghi can trong vụ hỗn chiến tối 9/4 khiến 1 người tử vong.

Danh tính 4 nghi can là Lưu Phi Hiếu (23 tuổi, P. Hiệp Tân), Nguyễn Văn Đạt, Phạm Nguyễn Hoài Phong (P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú) và Trần Thanh Tùng (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân).

Nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định là anh Thạch Khiêm (21 tuổi, Vĩnh Long), tờ Zing News đưa tin. Cơ quan chức năng xác định nghi can chính trong vụ việc này là Lưu Phi Hiếu. Hiếu khai nhận biết bản thân không thể trốn thoát nên đã đầu thú.

Trước đó, tờ VnExpress đưa tin, khoảng 23h ngày 9/4 có hai nhóm thanh niên cãi vã rồi hỗn chiến ở đường Cây Keo (P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú) khiến anh Khiêm tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 9/4, Hiếu, Đạt và Tùng có đi nhậu cùng bạn gái ở đường Cây Keo. Tại đây, nhóm của Hiếu gặp Phong, Khiêm và một số người khác tại quán.

Khi nhóm Hiếu về, Phong có mời người bạn gái trong nhóm này ở lại đi hát nhưng bị từ chối. Ngay sau đó, Khiêm tát Hiếu và Phong.

Hiếu ra về và rủ Đạt, Tùng, Phong quay lại đường Cây Keo tìm Khiêm trả thù vụ bị tát. Khi xô xát, Hiếu đã dùng dao đâm Khiêm tử vong. Hiện, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang lấy lời khai nghi can để làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.