Showbiz

Tin mới vụ Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

14/05/2017, 10:56
image

Trước khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đút đầu vô cầu tiêu, Hương Giang Idol còn có nhiều câu bá đạo...

huong giang idol

Trước khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đút đầu vô cầu tiêu,Hương Giang Idol còn có những câu trả lời bá đạo nào?

Mới đây, ngày 8/5 tại gameshow Siêu sao đoán chữ đang được quay có sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân cùng Hương Giang Idol và nhiều đồng nghiệp khác, một scandal đã xảy ra khi Hương Giang cố tình xúc phạm nghệ sĩ tuổi cha chú của mình.

Theo như chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân trên tờ Thời đại, trong một phần thi, MC Đại Nghĩa đặt một câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì."

Nhiều đáp án được các nghệ sĩ lựa chọn như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh ... Nhưng riêng Hương Giang Idol đã nói "Đút đầu vô cầu tiêu". Ngay lập tức nghệ sĩ Trung Dân đã đứng bật dậy chỉ trích: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Tuy nhiên Hương Giang Idol vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Quá bực tức vì bị xúc phạm, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ ra về ngay giữa chương trình. Thế nhưng điều đáng lưu ý rằng ngay sau chương trình, nghệ sĩ nhận được thông tin rằng mình không còn ở vị trí ghế nóng của chương trình nữa với lý do: "Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú", đạo diễn nói.

Sau đó Hương Giang Idol đã nhắn tin giải thích rằng cô không có ý muốn làm tổn thương nghệ sĩ Trung Dân.

Dù sự việc đã qua nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông vô cùng xấu hổ và nhục nhã khi nhắc đến sự cố này và không dám kể cho ai nghe.

Trước đó, tập 2 của gameshow này đã được phát sóng, trước câu hỏi Puka nói rằng: "Chồng tôi giống như một chiếc xe cũ vậy. Mỗi khi chúng tôi bên nhau, rất lãng mạn và tình tứ là y như rằng anh ấy lại [...]", Hương Giang đưa đáp án khiến  nhiều người ngã ngửa. Đó là Xì hơi, trong khi đó, Cát Tường đưa ra đáp án: Đi vệ sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.