Pháp đình

Tin mới vụ khởi tố chủ quán cà phê Xin Chào

25/04/2016, 08:01

Ngày 25/4, UBND huyện Bình Chánh (TP.HCM) sẽ họp kiểm điểm những cá nhân sai phạm trong vụ quán cà phê Xin Chào.

quan-ca-phe-xin-chao

Ngày 25/4, UBND huyện Bình Chánh (TP.HCM) sẽ họp kiểm điểm những cá nhân sai phạm trong vụ quán cà phê Xin Chào.

Liên quan đến vụ khởi tố chủ quán cà phê Xin Chào, ngày 24/4, Lãnh đọa VKSND huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã trao quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can cho ông Nguyễn Văn Tấn.

Ông Tấn là chủ quán cà phê xin chào - người bị truy tố tọi kinh doanh trái phép gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Theo Tiền Phong, chiều 24/4, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc công an TP.HCM cho biết sẽ xư lý những cá nhân có sai phạm trong vụ quán cà phê Xin Chào trong tuần này.

Ngoài ra, theo dự kiến thì trong ngày hôm nay, UBND huyện Bình Chánh cũng sẽ họp kiểm điểm những cá nhân sai phạm, tờ Vov đưa tin.

Được biết, đối với những cán bộ sai phạm trong vụ việc nói trên mà thuộc thẩm quyền xử lý của thành phố thì Công an thành phố sẽ xử lý ngay khi có kết quả kiểm điểm.

Đối với việc ông Nguyễn Văn Bỉ bị truy tố khi làm nhà lá không phép, Tướng Phong cho biết đã yêu cầu các cơ quan liên quan kiểm tra lại hồ sơ để có hướng xử lý nếu có sai phạm.

Liên quan đến quyết định đình chỉ vụ án của VKSND huyện Bình Chánh, quyết định có ghi rõ: “Ngành nghề kinh doanh của ông Tấn đăng ký, pháp luật quy định không cần có giấy phép riêng theo Điều 159, Bộ Luật hình sự và không bắt buộc phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm".

Trước đó, Công an huyện Bình Chánh đã 2 lần kiểm tra và xác nhận ông Tấn kinh doanh không phép và không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Ông Tấn bị khởi tố về tội kinh doanh trái phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.