Xã hội

Tin mới vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm đồng nghiệp

04/08/2018, 20:22

Hội phụ nữ tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi cơ quan chức năng tỉnh này yêu cầu điều tra xem xét lại

Chị A. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy

Hội Phụ nữ tỉnh Quảng Trị phản đối quyết định phạt 200.000 đồng nam chuyên viên tài chính bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp

 Ngày 4/8, Hội Phụ nữ tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi công an và viện kiểm sát Quảng Trị đề nghị xem xét lại quá trình điều tra vụ nữ chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong tố bị nam đồng nghiệp hiếp dâm ngay trong giờ hành chính vào ngày 21/6.

Theo lãnh đạo Hội Phụ nữ Quảng Trị, đơn vị đã nhận được đơn khiếu nại của chị N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) về quyết định của Công an huyện Triệu Phong xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với ông Nguyễn Bình Triệu (39 tuổi, trú tại Khu phố 2, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị) vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a, khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

Không đồng tình với mức xử phạt trên, lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh cho rằng phải xem xét lại quá trình điều tra vụ việc và yêu cầu xử lý nghiêm minh để phòng ngừa, ngăn chặn các trường hợp tương tự.

Luật sư của chị N.T.L.A cho biết, chị L.A. cũng đã có đơn khiếu nại gửi cơ quan chức năng về quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với ông Nguyễn Bình Triệu. Chị L.A. khẳng định, quyết định này chưa phản ánh đúng sự thật, chứa nhiều mâu thuẫn, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của chị.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị N.T.L.A. đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở, ông Nguyễn Bình Triệu (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại và có hành vi sàm sỡ không đúng với chuẩn mực.

Bị chị A. chống cự quyết liệt, ông Triệu cắn, bóp cổ, cào cấu và bịt miệng không cho chị A. la lên. Hơn năm phút sau, chị A. vùng thoát ra được và chạy ra khỏi phòng. Cũng theo chị A., trước đó, ông Triệu đã nhiều lần có hành vi không đúng đắn, đụng chạm vào cơ thể khiến chị A. bức xúc.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Triệu Phong cũng đã lập biên bản để tiến hành điều tra, làm rõ. Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong cũng tiến hành đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Triệu để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.