Xã hội

Tin mới vụ nam sinh lớp 10 bị đồn làm 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ

07/05/2019, 16:07

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin nam sinh lớp 10 bị đồn khiến 4 bạn gái mang bầu để trấn an dư luận.

img
Trường THPT Phong Châu (Phú Thọ) nơi nam sinh bị đồn làm 4 bạn gái mang thai đang theo học

Liên quan đến thông tin một nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, tất cả đều đang ở tháng thứ 6 trở lên, có trường hợp mang thai đôi gây xôn xao dư luận, ngày 7/5, trao đổi với PV, bà Lê Thị Kim Hồng, hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, ngay sau khi tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ.

Đồng thời cũng đã làm việc với nam sinh và phụ huynh nam sinh này nhưng gia đình nam sinh được nhắc đến đã phủ nhận.

Về thông tin cho rằng trong thời gian qua, có học sinh của trường mang bầu và phải nghỉ học, bà Hồng cho biết, tại trường THPT Phong Châu không có chuyện này. Tháng 10/2018, có hai học sinh lớp 11 và 12 nghỉ học để đi làm, hiện nhà trường cũng đã cung cấp danh tính các em học sinh nghỉ học cho các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Hiện, nam sinh lớp 10 trong câu chuyện vẫn đi học bình thường, bạn bè hòa đồng. "Nhà trường cũng tiến hành trấn an tư tưởng cho các em, đồng thời khuyên các em nên tin vào những gì và không nên tin vào những gì để tránh làm các em hoang mang", bà Hồng cho hay.

Liên quan đến sự việc trên, sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Sơn Vi cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương phối hợp với công an huyện điều tra, làm rõ.

Theo vị này, mới đây trên địa bàn xã có 1 nữ sinh đang theo học lớp 10 trường THPT tại huyện Lâm Thao phải tạm nghỉ học để sinh em bé. Hiện, nữ sinh này đã sinh con và ra uỷ ban xã làm giấy khai sinh cho con.

"Địa phương chưa nhận được bất kỳ đơn thư phản ánh nào về nam học sinh này. Hiện, chúng tôi đang điều tra, làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí sau...", lãnh đạo Công an xã Sơn Vi nói.

Được biết, nữ sinh được cho là nghỉ học để sinh con ở xã Sơn Vi trước đây từng học tại trường THPT L.C.S (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Sáng 7/5, hiệu trưởng trường THPT L.C.S chia sẻ với báo chí, cho biết, sau đợt nghỉ tết âm lịch vào đầu tháng 2/2019, một nữ sinh hiện trú tại xã Sơn Vi đang theo học lớp 10 ở trường xin nghỉ học.

Thời điểm đó, nhận tin nữ sinh này xin nghỉ học, thầy chủ nhiệm cùng nhà trường trao đổi, động viên gia đình nhưng gia đình cho biết con em mình nghỉ học vì lí do riêng và xin nghỉ luôn chứ không phải tạm nghỉ.

"Trường hợp nữ sinh lớp 10 xin nghỉ học, tính ra là các em đến trường tháng 8/2018 cho đến cuối tháng 1/2019, học tại trường khoảng tầm 5 tháng nhưng lại vào mùa đông nên nếu có những dấu hiệu lạ cũng khó phát hiện, nhà trường không nắm được....", vị hiệu trưởng trường THPT L.C. S. nói và cho biết, nữ sinh xin nghỉ học kết thúc học kì 1 có học lực tiên tiến, hạnh kiểm tốt, được đánh giá là học sinh ngoan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.