Điều tra

Tin mới vụ nghi bỏ thuốc diệt cỏ trong bể nước, cả nhà nhập viện cấp cứu

15/07/2019, 20:33

Theo anh Đinh Đức Sơn (trú tại Phú Thọ), đây là lần thứ 2, anh phát hiện nguồn nước của gia đình bị nhiễm thuốc diệt cỏ.

img
Gia đình anh Đinh Đức Sơn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương sau khi phát hiện nghi bị đầu độc bằng thuốc diệt cỏ

Liên quan đến vụ việc nghi bị bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước khiến cả nhà anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) phải nhập viện cấp cứu, chiều 15/7, anh Đinh Đức Sơn cho biết tình trạng sức khỏe con trai Đinh Đức A. (2 tuổi) của anh nặng hơn bố mẹ và đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương (TP. Hà Nội). Hai vợ chồng anh Sơn cũng đang chờ kết quả xét nghiệm tại bệnh viện.

Theo anh Sơn, đây không phải lần đầu tiên nguồn nước của gia đình anh bị nhiễm thuốc diệt cỏ. Cách đây 6 tháng, anh Sơn cũng phát hiện vỏ thuốc diệt cỏ trong bể nước của nhà nhưng đợt đó gia đình anh không bị ảnh hưởng nặng về sức khỏe như lần này.

Anh Sơn cho biết, anh không dám tình nghi cho ai "đầu độc" gia đình mình nhưng trước đây anh có cãi nhau với một người phụ nữ cùng xóm về việc làm lối đi. Tuy nhiên, vụ việc đã được trưởng khu đứng ra dàn xếp.

Trao đổi với PV, ông Đinh Cao Tặng, Trưởng Công an xã Cự Đồng cho biết, ở địa phương, anh Sơn làm nghề lái taxi thuê, vợ anh ở nhà làm nông nghiệp.

Nhà anh Sơn nằm gần cánh đồng, cách xa nhiều nhà hàng xóm và không có tường bao. Bồn nước nơi phát hiện chai thuốc diệt cỏ nằm ngay sát nhà. Khi so sánh màu nước lấy từ bể nước và vòi bơm phát hiện nước ở bể nước có màu xanh hơn.

Sau khi nhận được trình báo về vụ việc, công an xã Cự Đồng đã báo cáo sự việc lên công an huyện Thanh Sơn và Công an tỉnh Phú Thọ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.