An ninh hình sự

Tin mới vụ người phụ nữ bị châm lửa đốt trong quán cà phê

28/04/2016, 20:29

Nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm với bà L. nhưng thành, Sơn đã ra tay đốt vợ cũ trong quán cà phê.

2_1

Hiện trường vụ việc người phụ nữ bị châm lửa đốt trong quán cà phê (Ảnh: Thanh niên)

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bị châm lửa đốt khi đang uống cà phê, chiều 28/4, Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết vào lúc 14h ngày 28/4, nghi phạm đã đến đồn Công an Lệ Ninh (Công an H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tự thú về hành vi châm lửa đốt vợ cũ.

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, chiều cùng ngày, công an TP. Đông Hà đã di lý Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) từ Quảng Bình về nơi cư trú tại TP.Đông Hà để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

Trước đó, vào sáng 28/4, sau khi dùng xăng tạt lên người vợ cũ là bà P.T.L (37 tuổi, trú tại P.1, TP.Đông Hà) rồi châm lửa đốt, Sơn bỏ trốn về quê.

Theo lời khai ban đầu, Sơn nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm với bà L. sau khoảng thời gian 1 năm ly hôn nhưng không được vợ cũ đồng ý.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h ngày 28/4, biết vợ cũ là chị P.T.L. đang uống cà phê tại quán cà phê T. X. (phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị), Sơn tìm đến rồi dùng xăng đốt chị này.

Sau khi đốt nạn nhân xong, người đàn ông bỏ chạy và để lại một xe máy. Công an TP. Đông Hà đã thu giữ chiếc xe máy để điều tra.

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng dập lửa cứu bà L. đồng thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Quảng Trị cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng mặt, cổ và cánh tay. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện T.Ư Huế để tiếp tục điều trị.

Hiện lực lượng Công an TP. Đông Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.