An ninh hình sự

Tin mới vụ người phụ nữ Hàn Quốc nghi bị sát hại rồi đốt ô tô

21/12/2019, 20:33

Công an đang tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến 1 người nước ngoài tử vong, 2 người khác bị thương ở TP.HCM.

img
Xe ô tô bị thiêu rụi.

Đến chiều 21/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 7, quận 2 cùng cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 1 người nước ngoài tử vong, 2 người khác bị thương.

Trưa nay, cơ quan chức năng bước đầu hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường tại địa điểm ô tô bị đốt tại khu vực dưới chân cầu Thủ Thiêm, quận 2. Phía công an chưa thông tin chi tiết về vụ ô tô bị đốt phi tang có liên quan đến vụ án mạng 3 người xảy ra tại phường Tân Phong, quận 7, nhưng nhiều thông tin nghi vấn là cùng một vụ việc, cũng không loại trừ khả năng là giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, người dân trên đường nội khu Hưng Phước 1, (phường Tân Phong, quận 7) bất ngờ nghe tiếng la hét của một người đàn ông trong căn nhà. Nghi có việc chẳng lành, nhiều người và các bảo vệ tới kiểm tra, nhưng cửa đã bị khóa ngoài. Ngay lập tức nhóm người chia nhau ra đi mượn xà beng cậy cửa, một nam bảo vệ thì leo lên tầng 1 của căn nhà để tiếp cận vào hiện trường. Đến khi lực lượng chức năng vào bên trong thì phát hiện một phụ nữ đã tử vong, người đàn ông bị thương ở cổ, và một bé gái 16 tuổi bị thương rất nặng. Riêng người con trai 12 tuổi thoát nạn.

Bước đầu xác định gia đình nạn nhân là người Hàn Quốc. Người tử vong là vợ, hai người đi cấp cứu là chồng và con gái. Cơ quan công an bước đầu qua trích xuất camera, trước thời điểm xảy ra vụ việc, phía trước nhà nạn nhân có 2 xe ô tô màu trắng đậu, tuy nhiên khi các bảo vệ và công an tới thì chỉ còn 1 chiếc.

Đến sáng cùng ngày, cảnh sát phát hiện một chiếc ô tô bị đốt cháy ở khu vực gần cầu Thủ Thiêm. Ô tô bị cháy trơ khung. Hiện trường ban đầu phát hiện ô tô bốc cháy dữ dội cho thấy, xe đã bị tháo biển số. Tuy nhiên, thông tin mà lực lượng công an điều tra sơ bộ xác định, xe này chưa rõ chủng loại, mang BKS 50LD - 122.02.

Hiện công an đang tập trung điều tra về nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ là giải quyết mâu thuẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.