An ninh hình sự

Tin mới vụ người phụ nữ túm cổ áo, thóa mạ CSGT

02/08/2017, 18:25

Công an phường 25, quận Bình Thạnh sẽ xem xét xử lý lỗi đi sai làn, chống đối CSGT của bà Dương.

111

Người phụ nữ có hành vi túm cổ áo một chiến sĩ CSGT thuộc đội Hàng Xanh

Liên quan đến việc bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) có hành vi túm cổ áo, lăng mạ một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh... ngày 2/8, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt PC67 (Công an TP.HCM) cho biết đã phối hợp với công an P.25, Q.Bình Thạnh xác định hành vi vi phạm luật giao thông của đối tượng này.  Theo đó, để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật, các trường hợp chống đối CSGT đều được PC67 bàn giao toàn bộ hồ sơ cho công an địa phương thụ lý, trong đó có cả lỗi đi sai làn đường của bà Dương. 

Lý giải nguyên nhân Đội CSGT Hàng Xanh không xử lý lỗi đi sai làn của bà Dương, PC67 cho biết, thời điểm đó đường Ung Văn Khiêm lưu lượng phương tiện đông dễ dẫn đến ùn ứ nên chiến sĩ CSGT đã chọn cách đến nhắc nhở, yêu cầu bà Dương lưu thông theo hiệu lệnh để tình hình không phức tạp hơn. Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở, bà Dương có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT. Vụ việc đang được công an Q. Bình Thạnh tiếp tục làm rõ.

Trước đó, tối 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip ghi cảnh một phụ nữ khoảng 30 tuổi liên tục túm cổ áo, đôi co và dùng những lời lẽ khó nghe chửi bới một chiến sĩ CSGT, bắt cán bộ CSGT này phải "xin lỗi dân" dưới sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Trong khi đó chiến sĩ CSGT nhẹ nhàng nhắc nhở người này chấp hành luật giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.