An ninh hình sự

Tin mới vụ nổ súng bắn chết Giám đốc ở Hà Nam

05/07/2016, 18:43
image

Công an tỉnh Hà Nam cho biết diễn biến mới nhất vụ nổ súng bắn chết Giám đốc ở Hà Nam.

maxresdefault

Vỏ và đầu đạn trong vụ nổ súng ở Hà Nam đã được thu giữ phục vụ cho công tác điều tra (ảnh minh họa)

Trong một diễn biến mới của vụ nổ súng bắn chết ông Lê Hữu Trí (sinh năm 1975, trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý), Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hữu Trí. Đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an tỉnh đã thu giữ được nhiều vật chứng liên quan đến vụ việc. Trong đó có 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.

"Đây là sự việc gây chấn động dư luận cả nước bởi bản chất chuyên nghiệp, manh động và liều lĩnh. Vì thế lực lượng CSĐT công an tỉnh dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc công an tỉnh, đang gấp rút điều tra để tìm ra nguyên nhân, thủ phạm và trấn an dư luận", một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho biết.

Trước đó, như báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 15h15" ngày 4/7, ông Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để cúng ngày mồng 1 âm lịch. Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt bám theo. Tên ngồi sau nhảy xuống nổ 4 - 5 phát súng nhắm thẳng người ông Trí, thấy ông ngã gục trên vũng máu chúng lên xe bỏ chạy. Ngay lập tức ông Trí được đưa đi cấp cứu, đến 17h50 cùng ngày thì tử vong.

>>> Xem thêm video khách Trung Quốc hành xử vô văn hóa ở Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.