Điều tra

Tin mới vụ nổ xe khách Ka Long ở Quế Võ, Bắc Ninh

23/02/2017, 10:12
image

Thông tin mới vụ nổ xe khách Ka Long ở Quế Võ, Bắc Ninh đêm 21/2...

ảnh 6

Hiện trường tan hoang bên trong xe khách giường nằm Ka Long phát nổ đêm 21/2

Sáng 23/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Viết Tiệp, Giám Đốc Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển ở Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, rạng sáng 22/2, bệnh viện có tiếp nhận một nạn nhân bị thương trong vụ nổ xe khách Ka Long ở Bắc Ninh trong tình trạng đa chấn thương nặng.

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Tâm (SN 1970, trú tại phường Bắc Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Sau vụ nổ, chị Tâm đã được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh (Hải Dương), sau đó, được gia đình chuyển về Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển.

Cũng theo ông Tiệp, thời điểm nhập viện, nạn nhân bị đa chấn thương, mặt sưng và có vết bỏng, cánh tay trái gãy hở xương độ 3. Ngay sau đó, bệnh viện đã huy động các y bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho chị Tâm, đến nay chị đã tỉnh, tiếp xúc được nhưng còn chậm.

Được biết, ngoài chị Đặng Thị Tâm còn có 2 nạn nhân bị thương khác cũng người Quảng Ninh là Nguyễn Hoài Thuận (24 tuổi, TP Hạ Long) và Nguyễn Văn Nghĩa (27 tuổi, Đức Chính, Đông Triều).

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h đêm 21/2, xe ô tô chở khách BKS 14B-006.94 chạy tuyến Thái Nguyên - Móng Cái đang lưu thông trên QL18 khi đến địa phận thôn Đông Du, xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh bất ngờ phát nổ, làm 2 người chết, 14 người bị thương.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Dương Văn Trung (29 tuổi, trú tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) và anh Nguyễn Văn Công (55 tuổi, trú tại TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên).

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ nổ xe khách là do vật liệu nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.