Đời sống

Tin mới vụ nữ giáo viên để lại xe máy cùng thư tuyệt mệnh rồi mất tích

29/07/2019, 17:02

Sau 2 ngày để lại xe máy cùng thư tuyệt mệnh rồi mất tích, nữ giáo viên ở Tuyên Quang đã gọi điện về cho gia đình.

img
Chiếc xe máy, đôi dép cùng lọ thuốc trừ sâu nữ giáo viên để lại ở cầu Bình Yên (Tuyên Quang) tạo hiện trường giả rồi mất tích

Liên quan đến vụ nữ giáo viên để lại xe máy cùng thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở xã Bình Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, ngày 29/7, lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho biết, sau 2 ngày mất tích, cô giáo này đã gọi điện về nhà. Đồng thời cho biết, khi nào có tiền sẽ trở về và không tiết lộ hiện đang ở đâu.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 12h ngày 27/7, thông qua tin báo từ người dân, Công an huyện Sơn Dương đã đến hiện trường tại cầu Bình Yên nối 2 xã Bình Yên và Minh Thanh (huyện Sơn Dương) phát hiện 1 xe mô tô, nhãn hiệu YAMAHA, BKS 22S1-101.19, bên cạnh xe mô tô có 1 đôi dép và 1 lọ thuốc trừ sâu đã được mở nắp không còn thuốc.

Qua xác minh chiếc xe mô tô là của chị Vũ Thị Như Quỳnh (SN 1988), trú tại thôn Cây Đa, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương. Hiện đang là cán bộ thư viện trường Tiểu học Tôn Đức Thắng xã Trung Yên, huyện Sơn Dương. Qua kiểm tra trong cốp xe phát hiện 1 bức thư gửi gia đình, ký tên Vũ Thị Như Quỳnh. Trong bức thư chị Quỳnh nói rằng do nợ nần nên muốn giải thoát bản thân và xin lỗi bố mẹ.

Hiện công an xã Bình Yên đang làm việc cùng gia đình chị Quỳnh sau khi nhận thông tin chị này gọi điện về nhà. Bước đầu cho thấy, do nợ nần, chị Quỳnh đã tạo hiện trường giả vụ tự tử rồi bỏ đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.