Xã hội

Tin mới vụ nữ nhân viên xe buýt quát cụ ông vì... 5.000 đồng

10/07/2016, 15:21
image

Đơn vị quản lý xe buýt đã đình chỉ nữ nhân viên quát cụ ông khi thắc mắc số tiền 5.000 đồng.

nhan-vien-xe-buyt-5.000

Đơn vị quản lý xe buýt đã đình chỉ nữ nhân viên quát cụ ông khi thắc mắc số tiền 5.000 đồng.

Ngày 8/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ nhân viên xe buýt lớn tiếng quát cụ ông ở Nam Định do hai bên hiểu lầm về số tiền 5.000 đồng thu thêm.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Thanh Niên, cụ ông này nói điểm đến là đường Điện Biên (TP. Nam Định) nhưng nữ nhân viên xe buýt lại nghĩ là cầu Điện Biên (TT. Cổ Lễ) nên đã thu 15.000 đồng.

Khi đến cầu Điện Biên, nữ nhân viên này đã nhắc cụ ông xuống xe và nhận được câu trả lời là điểm dừng tại đường Điện Biên. Hai điểm dừng này có giá chênh lệch là 5.000 đồng nên nhân viên này đã thu thêm.

Lúc này, cụ ông nhắc nữ nhân viên về việc thu thêm này là “lỗi này tại ai?” thì nhận được câu trả lời "chẳng phải lỗi tại ai cả". Thậm chí, cô này còn dọa đuổi xuống xe và thách thức cụ ông khiếu nại.

 Video nữ nhân viên xe buýt quát cụ ông vì... 5.000 đồng. (Nguồn: Facebook T.A)

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 7/7 trên chuyến xe buýt số 2 từ TT. Thịnh Long (Hải Hậu, Nam Định) về TP. Nam Định. Cụ ông nói trên lên xe buýt từ trạm Chợ Trâu (Hải Nam, Hải Hậu). Xe buýt này do Công ty CP Xuân Thiệu quản lý.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với thái độ của nữ nhân viên xe buýt khi có cách hành xử thô lỗ, thiếu văn hóa với khách và đặc biệt là người già.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời Dân trí, Chánh văn phòng Sở Giao thông Vận tải tỉnh Nam Định Nguyễn Hữu Cao cho biết đã yêu cầu Công ty Xuân Thiệu giải trình.

Ngoài ra, Công ty Xuân Thiệu cũng đã đình chỉ nữ nhân viên này, yêu cầu viết tường trình và liên hệ với vị khách trên để xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.