Điều tra

Tin mới vụ nữ sinh 15 tuổi bị bạn trai sát hại

15/01/2017, 09:53
image

Sau khi ra tay sát hại H., Bình lấy điện thoại, nhắn trả lời bố nạn nhân bịa đặt lý do mất tích.

ke_thu_ac_nhan_tin_cho_bo_nu_sinh_lop_9__2nnpl89ak

 

Liên quan tới vụ án sát hại nữ sinh 15 tuổi ở chung cư Hà Đô gây chấn động dư luận, mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao và không khỏi bàng hoàng về chi tiết khi hung thủ Nguyễn Phạm Quốc Bình còn nhắn tin mạo danh gửi tới bố của nạn nhân và bịa đặt là mất tích. Tuy nhiên, đã bị gia đình thiếu nữ phát hiện việc mạo danh vì cách xưng hô khác vùng miền. 

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn Anh (46 tuổi), bố H. trên Zing News cho biết, sau nhiều lần gọi vào số con gái nhưng không được nên đã nhắn tin. Đến hôm sau, Bình mạo danh H. nhắn tin trả lời lại với nội dung: “Con xin lỗi bố với cả nhà nhiều lắm! Con buồn nhiều chuyện lắm, con đi xa một thời gian rồi con sẽ về với gia đình mình, ba mẹ đừng lo nữa nha!”.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, sau khi đọc xong tin nhắn, bố của H. biết chính xác đây không phải con mình nhắn và nghĩ tới tình huống H. rơi vào tay kẻ xấu. “Gia đình anh gốc miền Bắc, lúc nào con gái cũng gọi anh là bố, nhưng người này lại nhắn là ba”, anh Anh nói.

Anh Anh tiếp tục nhắn thêm vài tin thì không trả lời. “Bình thường đi đâu hay làm gì H.cũng xin phép, vì sợ bố mẹ lo lắng”, anh nói thêm.

Theo chia sẻ của anh Thiện – trưởng CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh trên Một Thế giới cho biết, Nguyễn Phạm Quốc Bình từng tham gia CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh, song đã bị khai trừ khỏi nhóm từ hôm 21/11/2016.

Cũng theo anh Thiện cho biết thêm, ba của Nguyễn Phạm Quốc Bình là thợ làm giày ở Bình Dương, còn mẹ Bình làm nghề buôn bán. “Từng chơi chung với nhau, Bình hiền nhất và có tâm từ thiện nhất nhóm nhưng không hiểu sao lại nỡ xuống tay với nữ sinh lớp 9 như vậy", anh Thiện nói.

Chia sẻ của anh Tú, Bí thư Đoàn khu phố 12 trên Zing News cho biết, anh vẫn chưa tin H. đã chết. “H. là nữ sinh dễ thương, ngoan hiền, được nhiều người quý mến. Những ngày hè, em thường tham gia sinh hoạt ở khu phố. H. là người tích cực, hăng hái tham gia tất cả các hoạt động của tập thể”. “Tôi từng hứa sẽ đưa các em đi ăn nếu tham gia sinh hoạt đầy đủ. H. là một trong số đó, tôi thực hiện lời hứa khi kỳ nghỉ hè kết thúc. Tôi còn định đưa bé lên làm đoàn viên nòng cốt”, anh Tú nói.

Ông Phạm Văn Rợn, 72 tuổi (ông của H.) nhìn trân trân vào di ảnh đứa cháu ngoại mặc dù gắng kìm lòng, đôi mắt người ông đã ngoài 70 tuổi vẫn đỏ hoe. “Tôi không biết vì mục đích gì mà người đó lại ra tay tàn nhẫn với cháu tôi như vậy. Tôi mong pháp luật cần xử công bằng, đúng người đúng tội để cháu ra đi thanh thản”, ông Rợn nghẹn ngào nói trên Zing News.

Chị Thu Hương vừa khóc vừa nói với PV Khám phá: “Không thấy con gái về tôi cứ nghĩ đến tình huống xấu nhất là con bị bắt cóc, nào ngờ tối qua hay tin con bị sát hại khiến tôi đau đớn như ai đó đâm vào tim can mình”.

Như đã đưa tin trước đó, vụ án nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. bị sát hại được phát hiện vào chiều 13/1 ở chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp).

Theo lời khai của Bình, vào khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô chơi. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Bình dụ nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm ở chung cư để nói chuyện. Tại đây, Bình đã dùng cây sắt đánh vào đầu H., khiến nữ sinh ngã gục, tử vong.

Thấy bạn gái nằm bất động, Bình lục trong người nạn nhân lấy điện thoại và tiền sau đó bỏ xác bạn học cùng trường vào thùng xốp rồi lấy dây buộc chặt đưa lên tầng 6 chung cư để giấu.

Chiều hôm sau, Bình thuê người chạy xe ba gác đến chung cư để khiêng thùng xốp chứa xác nữ sinh đi nơi khác phi tang. Trong lúc nghi phạm di chuyển thùng xốp đã bị bảo vệ chung cư phát hiện và sau đó trình báo lên cơ quan chức năng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.