Chất lượng sống

Tin mới vụ nữ sinh bị cưa chân

29/03/2016, 07:03

Luật sư tư vấn gia đình nữ sinh yêu cầu bồi thường khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

nữ sinh bị cưa chân
Nữ sinh bị cưa chân

Ngày 28/3, ông Lê Văn Long, bố của bệnh nhân Hà Vi (15 tuổi, trú Đắk Lắk), nạn nhân bị TNGT sau đó phải cưa chân do sự tắc trách của các bác sĩ cho biết, sức khoẻ của Vi đang tốt lên, tinh thần cháu cũng khá ổn.

Ông Long cũng cho biết, gia đình đã có đơn kiến nghị gửi lên Sở Y tế Đắk Lắk và Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, gia đình chỉ yêu cầu đền bù chứ chưa đề cập đến số tiền là bao nhiêu.

Còn chị Lê Thị Thuỳ Trang, chị gái Hà Vi cho biết, vừa qua có một số luật sư tư vấn cho gia đình nên thương lượng với bệnh viện để giải quyết sau sự việc một cách nhẹ nhàng. Luật sư cũng cho gia đình biết là số tiền yêu cầu bồi thường khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

Như Báo Giao thông đưa tin, trưa 6/3, cháu Hà Vi bị TNGT sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin. Do yếu kém chuyên môn, tắc trách trong công việc của ê kíp trực nên không xác định đầy đủ tổn thương, khiến Hà Vi sau đó phải chuyển đi nhiều viện. Hậu quả của việc tắc trách này là buộc phải cưa bỏ một chân của cháu.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.