Điều tra

Tin mới vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể ở Quảng Trị

26/03/2019, 19:05

Công an huyện Triệu Phong ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 1số đối tượng liên quan trong vụ 1 nữ sinh bị hãm hiếp tập thể.

img
Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án

Chiều ngày 26/3, lãnh đạo Công an Triệu Phong cho hay, vụ việc hết sức phức tạp, nhạy cảm vì các đối tượng liên quan đến vụ án đều là học sinh. Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm theo quy định tại khoản 2 điều 141 BLHS. Đồng thời, xác minh, làm rõ các đối tượng khác có liên quan.

Được biết, các đối tượng này có chủ ý từ đầu nên đã chuốc rượu cho nữ sinh say, mất khả năng kháng cự, rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, chiều 24/3, em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, học sinh lớp 10, trú tại Triệu Hòa, Triệu Phong) đi sinh nhật bạn ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch (Triệu Phong). Lúc trở về, người nhà phát hiện P. trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn và có dấu hiệu bị xâm hại nên đưa nữ sinh này đi bệnh viện cấp cứu. Đến chiều ngày 25/3, sức khỏe P. ổn định, gia đình đã đưa về nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.