Xã hội

Tin mới vụ nữ sinh bị kỷ luật vì chê bệnh viện trên Facebook

04/06/2017, 06:17

Sau khi lên Facebook chê bệnh viện địa phương phục vụ kém, nữ sinh bị nhà trường kỷ luật.

unnamed

Nữ sinh lớp 12 ở thị xã Kiến Tường viết trên Facebook chệ bệnh viện bị kỷ luật khiển trách, hạ hạnh kiểm.

Trưa 3/6, ông Nguyễn Thành Tiệp, Giám đốc Sở GD&ĐT Long An cho biết, hội đồng giáo dục THPT Kiến Tường (thị xã Kiến Tường, Long An) đã họp xem xét lại hạnh kiểm em P.T.T, học sinh của trường. Kết quả có 17 phiếu xếp loại khá, 1 phiếu xếp loại trung bình, do đó, hội đồng xếp em này hạnh kiểm khá.

Cũng theo ông Tiệp, trước đó nhà trường có đánh giá xếp loại hạnh kiểm của em T. là trung bình là hơi nặng tay. Tuy nhiên, việc đánh giá xếp loại hạnh kiểm của em T. nhà trường đã xem xét kỷ luật, ngoài việc bị kỷ luật, trong năm học em T. còn có thái độ chưa chuẩn mực đối với giáo viên, đi trễ, vắng học…

Trước đó, ngày 5/3, nữ sinh T. có lên Facebook cá nhân viết: "Nói thật, thái độ phục vụ của Bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười rất kém. Từ bác sĩ, nhân viên, y tá trong bệnh viện, nói chuyện nạt 1 nạt 2, làm như cha mẹ thiên hạ vậy, nên chấn chỉnh lại đi các ông bà. Làm nghề này nên coi trọng lại đạo đức của mình đi".

Theo phụ huynh của em T., vì lời nói thật này mà nữ sinh T. bị nhà trường xem xét xử lý kỷ luật khiển trách thì "quá tội". Trong khi học lực cả năm của cháu được 8,7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.