Điều tra

Tin mới vụ nữ sinh bị người tình dùng dao khống chế

06/01/2016, 08:34

Công an đã tạm giữ hình sự thanh niên kề dao vào cổ, khống chế nữ sinh bỏ chạy 20km ở Thanh Hóa.

khong-che-nu-sinh-thanh-hoa
Công an đã tạm giữ hình sự thanh niên kề dao vào cổ, khống chế nữ sinh bỏ chạy 20km ở Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ nam thanh niên kề dao vào cổ, khống chế nữ sinh bỏ chạy 20km ở Thanh Hóa trưa 4/1, hiện Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng này.

Danh tính nam thanh niên trên được xác định là Dương Văn Cường (23 tuổi, TT. Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa). Nữ sinh được xác định là Vân (sinh viên Đại học Hồng Đức).

Theo điều tra ban đầu, trưa 4/1, Cường chặn và dùng dao de dọa Vân trước cổng trường Đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch (P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã cố gắng thuyết phục Cường nhưng không thành. Cường liên tục dọa giết nữ sinh trên nếu không đi cùng đối tượng về quê.

Sau đó, Cường khống chế nữ sinh lên xe máy, điều khiển xe về hướng huyện Triệu Sơn. Tổ công tác gồm 10 trinh sát của Công an TP Thanh Hóa đã triển khai đội hình đuổi theo.

Đến thị trấn Giắt (cách TP Thanh Hóa 20km), lợi dụng Cường sơ hở, một chiến sĩ đã nhảy sang xe máy và khống chế đối tượng này.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai yêu Vân 2 năm nay. Gia đình 2 bên đã tính chuyện tổ chức đám cưới.

Thời gian gần đây, Vân có biểu hiện lạnh nhạt và muốn chia tay. Cường đã lên kế hoạch đưa Vân về nhà gặp bố mẹ; giết nạn nhân rồi tự sát.

Được biết, đối tượng Cường mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vân có ý định chia tay vì đối tượng này thường xuyên rượu chè, không chịu làm ăn. Cường cũng từng nhiều lần dọa giết người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.