An ninh hình sự

Tin mới vụ nữ sinh Đà Nẵng bị cắt cổ, chết trên vũng máu

19/06/2016, 13:04
image

Trước khi xảy ra vụ việc, hung thủ điên vì tình đã chặn đường, nhắn tin dọa giết nữ sinh lớp 12.

nu_sinh_da_nang_KPXX
Gia đình rất đau đớn trước việc Ngân bị giết hại dã man (Ảnh: Dân Trí)

Liên quan vụ án nữ sinh ở Đà Nẵng bị bị cắt cổ, nằm gục trên vũng máu ngay trong nhà mình, chiều 18/6, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an H.Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) đang tiếp tục truy bắt nghi phạm Võ Thành Tân (38 tuổi).

Cơ quan công an đã huy động hơn 100 cán bộ công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi tại vùng núi Phước Thuận, huyện Hòa Vang để truy bắt hung thủ được cho là điên vì tình này.

Theo Trí thức trẻ, nghi phạm không chỉ ngụ cùng thôn mà còn là bà con gần với nạn nhân là Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, ngụ thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang).

Tân có vợ và 2 con nhưng đã ly dị. Khoảng 1 năm qua Tân có tình cảm với Ngân nhưng gia đình ngăn cấm, bản thân Ngân cũng không đồng ý. Trước khi xảy ra vụ việc, Tân đã chặn đường, nhắn tin dọa giết Ngân.

Tin tức đăng tải trên báo Công lý cho hay, theo ông Đặng Tài (SN 1976, cha Ngân), lần đây nhất Tân nhắn tin“thổ lộ” tình cảm với Ngân là ngày 16/6, với nội dung: “Ngân, ta đã vì mi mà cuộc sống ta chịu quá nhiều đau khổ. Có lẽ ta đã thương mi quá nhiều mà mi lại nhẫn tâm chà đạp lên nỗi đau của ta. Những lời hứa của mi làm ta quá đau”.

Còn một tin nhắn khác của Tân gửi đến Ngân thì giống như người đàn ông có ý định “ra tay” với nữ sinh lớp 12: “Con người của ta không còn cảm giác gì nữa hết. Hãy kết thúc ở đây đi. Kẻ chết người ở tù. Ta thề không bao giờ hối hận”.

Chiều ngày 18/6, rất đông bà con, hàng xóm cũng như bạn bè đã đến chia buồn, động viên, an ủi gia đình của Ngân.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h ngày 17/6, Ngân đang ở nhà một mình thì bị một người đàn ông lẻn vào dùng dao đâm chém nhiều nhát ở cổ, ngực, lưng và tay, tử vong tại nhà riêng.

Gây án xong hung thủ đã bỏ trốn. Người nhà nạn nhân phát hiện vụ việc đã trình báo công an.

>>> Xem thêm video thót tim cảnh giải cứu nữ sinh Thái Bình bị thanh niên khống chế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.