An ninh hình sự

Tin mới vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dã man

25/06/2019, 20:41

Một bị can trong nhóm đối tượng của vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại được thay đổi biện pháp ngăn chặn.

img
Bùi Thị Kim Thu được thay đổi biện pháp ngăn chặn trong vụ án nữ sinh giao gà

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dã man vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngày 25/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Điện vừa thay đổi biện pháp ngăn chặn, có lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, HKTT Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Thu là vợ Bùi Văn Công.

Theo đó, bị can Bùi Thị Kim Thu không được phép đi khỏi nơi cư trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên và được giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo dõi. Khi chưa được sự đồng ý của chính quyền địa phương và giấy phép của các cơ quan tố tụng tỉnh Điện Biên, bị can Kim Thu không được đi khỏi nơi cư trú. Nếu bị can vi phạm các cơ quan chức năng sẽ bị áp dụng biện pháp tạm giam.

Trước đó, ngày 21/3/2019, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi "Không tố giác tội phạm".

Theo tài liệu điều tra, Bùi Thị Kim Thu là người nhìn thấy các đối tượng giở trò đồi bại với nữ sinh C.M.D. Tuy nhiên Kim Thu đã không báo với cơ quan chức năng mà còn giấu diếm và giả vờ là người đầu tiên phát hiện thi thể của C.M.D.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.