Xã hội

Tin mới vụ nữ sinh Hưng Yên bị bạn lột đồ, đánh hội đồng nhập viện

30/03/2019, 11:04

Bộ GD&ĐT yêu cầu làm rõ vụ việc nữ sinh Hưng Yên bị lột đồ, đánh hội đồng phải nhập viện.

img
Bộ GD&ĐT yêu cầu làm rõ vụ việc nữ sinh Hưng Yên bị lột đồ, đánh hội đồng phải nhập viện (ảnh từ clip)

Trước thông tin nữ sinh Hưng Yên bị bạn lột hết đồ, đánh hội đồng, phải nhập viện, trưa 30/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT cho biết: “Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Sở GD&ĐT Hưng Yên yêu cầu kiểm tra làm rõ vụ việc và báo cáo về Bộ trước ngày 2/4. Đồng thời, chỉ đạo làm rõ trách nhiệm liên quan; tổ chức thăm hỏi, động viên ổn định tinh thần của học sinh. Phối hợp với các chính quyền địa phương, các cơ quan hỗ trợ nạn nhân; với công an để điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, trên mạng xã hội nhanh chóng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 9 tại Hưng Yên bị 5 bạn học cùng lớp lột hết quần áo đánh hội đồng. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác, tuy nhiên không ai can ngăn. Không những thế, các học sinh khác trong lớp còn cổ vũ, quay clip. Nạn nhân chỉ biết ôm người che cơ thể, với những tiếng khóc thét sợ hãi, đơn độc.

Ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng xác nhận, có sự việc đáng tiếc trên xảy ra tại trường. Hiện, em nữ sinh bị đánh đã phải nhập viện tâm thần điều trị trong tình trạng hoảng loạn. Đáng nói, đây không phải lần đầu, nữ sinh này từng bị các bạn ở ở lớp bắt nạt rất nhiều lần. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai.

img

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thực hư thông tin Bùi Kim Thu là tú bà?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.