An ninh hình sự

Tin mới vụ PGĐ bệnh viện quan hệ bất chính với cấp dưới

07/06/2017, 17:48

Sở Y tế Thanh Hóa đã cử đoàn công tác về Thường Xuân để điều tra để nắm bắt thông tin.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-ca

Những hình ảnh "nóng" được ông Trần Văn Minh ghi lại để làm "kỷ niệm"

Liên quan đến vụ việc Phó giám đốc bệnh viện có quan hệ tình cảm bất chính với cấp dưới, tin tức trên báo Dân trí cho hay, Sở Y tế Thanh Hóa đã cử đoàn công tác lên làm việc với Ban Giám đốc bệnh viện, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra để nắm bắt thông tin.

Đại diện Sở Y tế Thanh Hóa cho biết: “Về nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng, cơ quan điều tra, sau đó hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, không bao che".

Trước đó, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân bị tố có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị L., là điều dưỡng cùng bệnh viện. Người tố cáo là anh Lê Văn Th. (37 tuổi, ở huyện Thường Xuân, chồng của điều dưỡng L.).

Thông tin trên tờ Zing news cho biết thêm, nói về lý do tố cáo hành vi quan hệ bất chính của Phó giám đốc bệnh viện huyện, anh Th. cho hay do bản thân chịu quá nhiều áp lực và bức xúc trước thái độ của ông Minh.

Theo anh Th, sau khi biết được thông tin về mối quan hệ bất chính của vợ và ông Minh, anh đã tìm và nói chuyện nhưng ông này lại có thái độ thách thức. Ít hôm sau, sự việc được người nhà ông Minh phát hiện. Vợ ông này còn cùng mẹ chồng xuống tận nhà tìm gặp anh Th. và nhắn tin, gọi điện để mong được cảm thông. Tuy nhiên, nam giáo viên từ chối gặp.

Anh Th. nói rằng đáng ra anh đã bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Minh "dám làm nhưng không dám chịu". Thậm chí, ông Minh còn khủng bố tinh thần, hành hung vợ anh ngay tại cơ quan. Chính vì vậy, anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Vợ chồng anh cũng đã không thể hàn gắn cuộc hôn nhân. Anh Th. đã gửi đơn lên tòa đề nghị ly hôn và được TAND huyện Thường Xuân chấp thuận vào ngày 15/5 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.