Điều tra

Tin mới vụ phó công an xã bị tố hãm hiếp nữ sinh

18/07/2016, 11:50

Vụ nữ sinh lớp 8 tố bị Phó công an xã cưỡng hiếp, hiện đang được cơ quan Công an tích cực điều tra.

phó-công-an-xã-bị-tố-hiếp-dâm

Ngôi nhà của anh Lê Văn Vân - bố cháu T ở gần nhà Phó công an xã Trịnh Văn Kiên

Theo đó, trao đổi với Báo Giao Thông, Đại tá Trần Huy Hiệp - Trưởng Công an huyện Hậu Lộc cho hay, hiện nay cơ quan điều tra Công an huyện đã vào cuộc điều tra và ban đầu đã có báo cáo sơ bộ vụ việc lên cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa.

"Hiện nay chúng tôi cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với đồng chí Kiên, để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ công bố thông tin", Đại tá Hiệp cho biết.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, gia đình anh Lê Văn Vân, trú tại thôn Lộc Tiên, xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã gửi đơn phản ánh tới các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc trình báo về vụ việc con gái anh là cháu L.T.T (SN 2002) bị anh Trịnh Văn Kiên (SN 1981, ngụ cùng thôn với gia đình anh Vân), hiện là Phó công an xã Hải Lộc đã có hành vi cưỡng bức cháu T.

hiepdam 2

Đơn tố cáo của gia đình cháu T. gửi cơ quan chức năng

Trước sự việc trên, gia đình anh Vân đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng theo gia đình anh Vân, ngay sau đó, cháu T. được lực lượng Công an đến đưa đi giám định. “Tôi có hỏi bác sĩ khám cho cháu, thì bác sỹ bảo phần kín của cháu bị tổn thương. Giờ tinh thần của cháu không được tốt lắm, hiện chúng tôi cũng đang chờ Công an huyện làm rõ vụ việc này ", anh Vân bức xúc.

Qua tìm hiểu được biết, cháu L.T. T. là  con gái đầu của gia đình anh Vân. T. là học sinh giỏi suốt nhiều năm liền. Hiện, em đang là học sinh giỏi trong đội tuyển văn của huyện, còn Kiên là hàng xóm ở gần nhà với anh Vân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện Hậu Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.