Xã hội

Tin mới vụ Phó giám đốc một sở ở Bình Định bị "tố" nợ hàng chục tỷ đồng

17/07/2019, 20:09

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định đã 3 lần gửi văn bản mời ông Trương Hải Ân đến họp kiểm điểm nhưng ông này không đến làm việc.

img
Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bình Định

Chiều 17/7, ông Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định cho biết, Sở này đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh Bình Định kết quả họp xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Trương Hải Ân - Phó giám đốc sở này.

"Chúng tôi đã báo cáo và chờ UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo. Dự kiến, trong thứ 6 tuần tới sẽ tổ chức họp. Còn về vi phạm của ông này thì phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật", ông Quang cho biết.

Theo ông Quang, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Định, trong tháng 6 và đầu tháng 7/2019, Sở LĐ-TB-XH đã 3 lần gửi văn bản mời ông Trương Hải Ân đến dự họp kiểm điểm về những vi phạm của ông này. Tuy nhiên, cả ba lần được mời ông Ân đều không đến dự và cũng không gửi bản kiểm điểm theo quy định.

Sở LĐ-TB-XH Bình Định vẫn tổ chức cuộc họp kiểm điểm vắng mặt ông Ân theo quy định pháp luật, có bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật đối với ông này.

Như đã đưa tin, ông Trương Hải Ân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Bình Định xin nghỉ ốm từ tháng 12/2018 để đi điều trị bệnh tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM. Sau đó, ông Ân tiếp tục xin nghỉ phép năm, nghỉ việc không lương trong các tháng 3, 4, 5/2019 với lý do trên.

Sau khi hết hạn nghỉ phép năm, ông Ân làm đơn xin nghỉ việc. Dù UBND tỉnh Bình Định chưa đồng ý nhưng ông Ân đã bỏ nhiệm sở từ cuối tháng 5/2019 đến nay. Trong thời gian này, ông Ân bị nhiều người dân ở tỉnh Bình Định và Khánh Hòa "tố" nợ nần nhiều tỉ đồng.

Hiện, các cơ quan chức năng ở tỉnh Bình Định đang xác minh để điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.