Xã hội

Tin mới vụ phụ huynh đánh giáo viên vì nghi sàm sỡ học sinh

02/05/2018, 19:15

Phòng GD&ĐT TX Ngã Bảy đã thành lập đoàn xác minh vụ phụ huynh đánh giáo viên vì nghi sàm sỡ học sinh

trường ngã bảy

Trường tiểu học Trần Quốc Toản, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Lê An

Chiều 2/5, liên quan đến vụ thực hư chuyện phụ huynh đánh giáo viên, giáo viên bị tố sàm sở học sinh xảy ra tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang), Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã thành lập đoàn xác minh vụ việc.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, bà Võ Thị Hồng Phúc (SN 1956, ngụ phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy) cho biết, câu chuyện dẫn đến vụ lùm xùm nói trên xuất phát từ việc thầy Huỳnh Thanh H. (56 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản) đã có hành vi không đúng mực với em Liêu Thị Tuyết A. - học sinh lớp 4A3, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (cháu gọi bà Phúc là bà ngoại).

Cụ thể, trong một lần ở thư viện, thầy H. tự nhiên nắm tay và còn để tay lên vai em Tuyết A. Sự việc được một vài em học sinh trong trường chứng kiến. Bên cạnh đó, thầy H. còn nhắn tin qua số di động cho em học trò này.

Sau đó, giáo viên chủ nhiệm của em Tuyết A. là cô Dương Thị Lệ H. (là em của vợ thầy H.- PV), thường xuyên “chửi” em ngay trên lớp với những lời lẽ xúc phạm. Ngoài ra, có hôm, cô H. đã dạy suốt một buổi và không cho lớp nghỉ giải lao.

Khi biết sự việc, gia đình bà Phúc đã đến tìm cô H. để tìm hiểu nguyên nhân. Trong những lần tiếp xúc, giữa hai bên có xảy ra lời qua tiếng lại, tuy nhiên không hề có chuyện phụ huynh đánh cô H. như một số thông tin đã lan truyền.

dt

Tin nhắn được cho là do con gái thầy H. nhắn cho em Tuyết A. Ảnh Lê An

Sau đó, sự vụ được Ban giám hiệu Nhà trường nhiều lần đưa ra giải quyết nhưng bất thành do nội dung trong lời trình bày của cả hai bên không đồng nhất.

Trong những buổi làm việc, cô H. thừa nhận trong lúc giảng dạy cô có dùng các từ “quỷ quái, đồ quỷ” để la học sinh, tuy nhiên, không có chuyện cô H. "chửi" em A.

Riêng thầy H. phủ nhận việc có hành động thân mật với nữ sinh. Còn việc nhắn tin từ số điện thoại 0122785xxxx, thầy H. cho biết là con gái thầy nhắn cho em Tuyết A. với nội dung “Chuyện gì mà con giận thầy” chứ không phải do thầy H..

Trao đổi cùng PV Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Trưởng Phòng GD&ĐT thị xã Ngã Bảy thông tin, phòng đã nhận được toàn bộ hồ sơ sự vụ do Ban Giám hiệu trường chuyển lên từ trước dịp nghỉ lễ 30/4.

“Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng đã cho mời bà Phúc lên thông báo về việc Phòng đã nhận hồ sơ. Qua đó giúp phụ huynh yên tâm phần nào”. Bà Vân chia sẽ.

Bên cạnh đó, bà Vân cũng cho biết, đơn vị cũng đã có quyết định thành lập đoàn thanh tra và đã tống đạt quyết định này vào trong chiều hôm nay, để tiến hành xác minh và làm rõ sự việc. Ngay sau khi có kết quả, đơn vị sẽ có thông tin cụ thể đến các cơ quan báo đài.

Ngoài ra, bà Vân còn cho hay sự vụ cũng đã được báo cáo về Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.