Xã hội

Tin mới vụ quán bar bốc cháy trong đêm ở Hải Dương

11/07/2016, 11:19
image

Một quán bar ở Hải Dương bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều khách hốt hoảng tháo chạy trong đêm.

Quán- Bar- bốc- cháy -khác-h bỏ- chạy- toán- loạn-

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hải Dương điều động xe cứu hỏa đến quán bar Boom Pub làm công tác chữa cháy trong đêm

Theo thông tin mới nhất, trao đổi với Zing.vn, anh Nam, chủ quán cho hay, may mắn là vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên toàn bộ đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. Theo chủ quán, bar Boom Pub mở được gần 3 năm nay. Hỏa hoạn gây thiệt hại hơn một tỷ đồng. 

Trước đó, nhiều người chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, vào khoảng 22h đêm 10/7, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại quán bar Boom Pub rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ quán. Thời điểm này, trong quán có nhiều hành khách sau khi phát hiện cháy đã hoảng hốt chạy ra ngoài. Sự việc ngay sau đó đã được thông báo đến lực lượng PCCC, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hải Dương.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sỹ Cảnh sát PCCC cùng nhiều xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm công tác chữa cháy. Đến khoảng 22h45," đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. 

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản trong quán bar đã bị thiêu rụi. Hiện, nguyên nhân của vụ cháy đang được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.