Quốc tế

Tin mới vụ Ronaldo từng “qua đêm” với Sharapova?

20/05/2015, 06:29

Tờ The Sun hôm qua đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho rằng Ronaldo từng qua đêm với Maria Sharapova.

ronaldo_sharapova
Ronaldo và Sharapova

 Tờ The Sun hôm qua đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho rằng Ronaldo từng qua đêm với tay vợt Maria Sharapova. Cụ thể, vào khoảng năm 2006, Ronaldo khi ấy nổi đình nổi đám ở M.U, còn Sharapova là một trong những tài năng triển vọng nhất của làng quần vợt thế giới.

Cô đến London dự giải Wimbledon và khiến Ronaldo say như điếu đổ. Chàng tiền đạo bảnh trai người Bồ Đào Nha thường tranh thủ tới theo dõi các trận đấu của Sharapova và rồi cũng tiếp cận được người đẹp tới từ nước Nga. Họ sau đó đã đi ăn tối và qua lại với nhau khoảng một tuần. 

Trước khi bỏ CR7, Irina đã phát hiện hàng loạt tin nhắn đong đưa, à ơi với gái lạ trong điện thoại di động của người tình. Thôi thì đủ cả, đối tác lăng nhăng của CR7 đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong 5 năm yêu nhau, Ronaldo được cho là đã lừa dối Irina để lén lút qua lại với 12 cô nàng xinh đẹp. Nếu tính từ năm 2005 tới nay, số người tình của CR7 không dưới 20 người, trong đó có cả những nhân vật giải trí nổi tiếng như Maria Sharapova, Gemma Atkinson, Jordana Jardel, Nereida Gallardo, Letizia Filippi, Paris Hilton, Imogen Thomas, Kim Kardashian hay Jasmine Lennard...

US Magazine suy luận rằng một gã trăng hoa như Ronaldo và một cô nàng đang tuổi xuân sắc như Sharapova chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng nhau đi ăn. Nếu suy luận trên là chính xác, rõ ràng Irina đã dính một đòn khá đau từ Ronaldo. Tuy vậy, có một mâu thuẫn trong thông thông tin mà US Magazine đăng tải khiến độc giả không thể không nghi ngờ về độ chính xác của nó. Cụ thể, thời điểm Ronaldo và Irina chức thức đến với nhau là đầu năm 2010. Thế nhưng, US Magazine lại cho rằng Ronaldo và Sharapova “lên giường” với nhau từ năm 2006. Như vậy, rõ ràng Ronaldo đâu có cắm sừng Irina.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khi đó là một anh chàng độc thân và việc tán tỉnh ai, lên giường với ai là chuyện quá bình thường. Cũng có giả thuyết cho rằng US Magazine “nhầm” mốc thời gian. Tuy nhiên, kể từ năm 2009, Ronaldo đã chuyển sang thi đấu cho Real và không có chuyện một cầu thủ bận rộn như CR7 bay về Anh để dự khán những trận quần vợt rồi tán tỉnh Sharapova. Từ những dẫn chứng này, có thể thấy việc US Magazine loan tin Ronaldo qua mặt Irina để “lên giường” với Sharapova chỉ là một chiêu câu khách rẻ tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.