Xã hội

Tin mới vụ sập giàn giáo xây cầu khiến 4 người tử vong

10/01/2016, 14:41

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra trên huyện Quan Hóa, chủ đầu tư đã tạm đình chỉ thi công.

Thi -công- cầu- 4- người- tử- vong.jpg
Vụ tai nạn lao động trong quá trình thi công cầu Suối Quanh đã làm 4 công nhân tử vong.

Chiều ngày 10/1, trao đổi qua điện thoại với Báo Giao Thông, ông Mai Xuân Liêm - Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra thì các phòng ban chuyên môn cùng lãnh đạo Sở đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt thông tin và phối hợp với lực lượng chức năng để xử lý vụ việc.

Cũng theo ông Liêm, trước sự việc này Sở GTVT đã yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động thi công để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ tai nạn lao động làm 4 người chết.

Như Báo Giao Thông đưa tin, trước đó, vào lúc 18h30" ngày 9/1, trong quá trình thi công xây dựng cầu Suối Quanh nằm trên địa bàn xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) làm 4 công nhân bị tử vong. Cầu Suối Quanh thuộc Dự án đường nối các huyện miền núi phía Tây tỉnh Thanh Hóa. Dự án này do Sở GTVT Thanh Hoá làm chủ đầu tư và đơn vị thi công là Cty cổ phần Đạt Phương.

Được biết, hiện nay UBND tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo các ngành tập trung vào điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc đáng tiếc xảy ra tại Dự án đường nối các huyện miền núi phía Tây của tỉnh Thanh Hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.