Xã hội

Tin mới vụ sập mỏ đá làm 7 người thương vong

22/01/2016, 16:33

Tính đến thời điểm hiện tại có 3 người chết, 1 người bị thương nặng còn 3 người đang còn bị vùi dập.

Tin- mới- vụ- sập- mỏ- đá- làm- 8- người- thương-
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn làm 7 người thương vong được phong tỏa.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Hiệu cho biết, tính đến 16h cùng ngày (22/1-Pv) ghi nhận cơ quan chức năng đã đưa được 4 người gặp nạn trong vụ sập mỏ đá, trong đó có 3 người đã chết, 1 người thì bị thương nặng được đưa ra Hà Nội điều trị. Còn lại hiện có 3 người đang bị vùi lấp dưới đá chưa tìm thấy.

Tin- mới- vụ- sập- mỏ- đá- làm- 8- người- thương-
Lực lượng y tế cũng được điều động tới hiện trường ứng cứu các nạn nhân gặp nạn.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an tỉnh và các lực lượng chức năng tỉnh phối hợp với địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu nạn. Nếu thời tiết thuận lợi thì cố gắng từ giờ đến tối phải đưa được hết các nạn nhân ra ngoài", ông Hiệu nói.

Cũng theo ông Hiệu, hiện UBND tỉnh cũng đã điều động các phương tiện, trang thiết bị ứng cứu và hỗ trợ cho các gia đình gặp nạn. Riêng huyện Yên Định hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng cho người bị thương.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào sáng 22/1, tại mỏ đá của Doanh nghiệp Tuấn Hùng ở trên địa bàn xã Yên Lâm, huyện Yên Định (Thanh Hóa) xảy ra một vụ sập mỏ đá khiến các lao động không kịp chạy thoát ra ngoài. 

Hiện cơ quan Công an đã phong tỏa hiện trường và rốt ráo cứu những người còn lại trong mỏ đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.