Điều tra

Tin mới vụ sát hại, chôn xác hai bé gái ở Phú Xuyên

22/11/2016, 09:54
image

Tin mới vụ sát hại chôn xác hai bé gái ở Phú Xuyên: Nghi phạm khai ra tay để trả thù dân làng?

a1-7953-1479739554

Đối tượng Đào Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

Vụ nghi can hiếp dâm khai nhận sát hại và chôn xác 2 bé gái trong vườn ở Phú Xuyên, Hà Nội đang gây rúng động dư luận. Mới đây, nguyên nhân ban đầu nghi phạm ra tay tàn nhẫn với hai bé gái đã được hé lộ.

Theo An ninh thủ đô, tại cơ quan điều tra Công an huyện Phú Xuyên, nghi phạm Đào Văn Hùng (31 tuổi, trú thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) đã khai nhận vụ hiếp dâm một cô gái tại giữa cánh đồng trong thôn, đồng thời tự thú đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn trong vườn nhà. Đáng chú ý, tên Hùng khai giết hại hai đứa bé vô tội để trả thù dân làng vì cản trở chuyện tình duyên.

XEM THÊM NGHI PHẠM HIẾP DÂM, SÁT HẠI VÀ CHÔN XÁC 2 BÉ GÁI TừNG DỌA GIẾT NHÂN CHỨNG

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin khoảng 11h ngày 19/11, Hùng mang dao đến trục đường liên thôn gần nhà, nấp ở chỗ vắng người nhằm mục đích chặn đường, ra tay với các cô gái trẻ. Thấy chị H. (người cùng thôn) đi ngang qua, Hùng lao ra khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Phát hiện sự việc, người dân xã Khai Thái hô hoán. Hùng dùng dao đe dọa tìm cách chạy thoát thân.

Xem thêm video:

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Phú Xuyên lập tức đến nhà Hùng, phát hiện đối tượng đang cầm dao đứng trên nóc nhà cố thủ, chống đối. Đến rạng sáng 20/11, Hùng bị khống chế.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, nghi can hiếp dâm và sát hại chôn xác 2 bé gái ở Phú Xuyên từng học đại học trong Nam, trước đây là người rất thông minh, hoạt bát, song gần 2 năm nay bỗng trở nên lầm lì, ít giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Hùng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thời gian gần đây đối tượng có biểu hiện trộm cắp hoa quả của người dân trong xã. Hùng không có giấy tờ liên quan đến việc bị tâm thần. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.