Xã hội

Tin mới vụ tài xế taxi đánh người ở Phú Quốc

20/07/2018, 12:39

Có hành vi đánh người gây thương tích 4%, tài xế taxi ở Phú Quốc đã xin lỗi người bị đánh.

279bd6a190337e6d2722

Tài xế Việt tại thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Ngày 20/7, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, tài xế Nguyễn Quốc Việt (tài xế taxi, 32 tuổi, quê An Giang) đã thừa nhận hành vi đánh ông Nguyễn Văn Thương (51 tuổi, ở khu phố 5, thị trấn Dương Đông) và đã xin lỗi người đàn ông này.

Theo đó, vào khoảng 12h trưa 28/6, tại nhà của ông Thương, giữa Việt và người đàn ông này xảy ra cự cãi, về việc ông Thương chỉ nhà của mình nhưng Việt không biết.

Trong lúc cự cãi, ông Thương dùng tay xô đẩy Việt và dùng tay gập kính xe taxi. Tức giận, Việt đã dùng tay đánh trúng vào mặt của ông Thương, ông Thương bị té ngã, đầu đập vào cổng nhà gây thương tích 4%.

Sau đó, ông Thương làm đơn yêu cầu Việt bồi thường với số tiền trên 22 triệu đồng (bao gồn tiền thuốc, ngày công lao động và tổn thất tinh thần).

Tại buổi hòa giải mới đây, Việt đã nhìn nhận sai sót, xin lỗi ông Thương, mong được bỏ qua và nạn nhân đã đồng ý. Đồng thời, tài xế Việt cũng khẳng định và cam kết rằng, các clip trên mạng internet và lời phát ngôn của anh trên thông tin đại chúng anh đều không hay biết.

Trước đó, tài xế Việt đã bị Công an huyện Phú Quốc xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi đánh người gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.