Điều tra

Tin mới vụ tài xế xe trá hình bị đánh khi làm việc với liên ngành Đà Nẵng

13/06/2020, 10:44

Lúc tài xế xe trá hình quay về ô tô để lấy giấy tờ thì xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe khách loại 30 chỗ dừng gần đó dẫn đến đánh nhau...

img
Tài xế L. bị đánh do mâu thuẫn với tài xế xe khách 30 chỗ, không liên quan đến công tác xử lý của liên ngành Đà Nẵng

Sáng nay (13/6), lãnh đạo Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã mời các bên liên quan vụ tài xế xe trá hình bị đánh khi làm việc với liên ngành Đà Nẵng lên làm việc, lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Lãnh đạo Công an phường này cho hay, khoảng 15h30, Tổ liên ngành Đà Nẵng (gồm TTGT, CSGT, CSTT) dừng kiểm tra xe ô tô BKS 75A – 149... do tài xế Nguyễn Thành L. (SN 1992, trú Thừa Thiên Huế) điều khiển chở khách từ hướng Thừa Thiên Huế vào Đà Nẵng.

Trong lúc tổ công tác đang làm việc với hành khách và tài xế L. thì xuất hiện chiếc xe khách loại 30 chỗ BKS 75B- 019... do tài xế Từ Thái N. (SN 1974, trú Thừa Thiên Huế) điều khiển chạy cùng chiều đến dừng gần đó.

Cùng thời điểm, lực lượng TTGT xác định lỗi vi phạm hành chính của tài xế L. nên yêu cầu tài xế này về xe lấy giấy tờ để kiểm tra. Quá trình anh L. lấy giấy tờ thì xảy ra mâu thuẫn với tài xế N. lái xe khách 30 chỗ dẫn đến việc tài xế N. đánh tài xế L. chảy máu miệng.

"Theo tường trình của tài xế N., anh L. đi về phía xe mình và cầm điện thoại trên tay. Tài xế N. thấy vậy cho rằng anh L., quay phim mình nên xảy ra mâu thuẫn và đánh anh L.", lãnh đạo Công an phường Hòa Hiệp Bắc cho hay.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, Công an phường đến hiện trường mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, tài xế N. đã thừa nhận hành vi của mình. Lãnh đạo Công an phường Hòa Hiệp Bắc cũng khẳng định, việc tài xế đánh nhau không liên quan đến việc xử lý vi phạm trật tự ATGT của Tổ liên ngành như những thông tin trái chiều trên mạng xã hội.

Như Báo Giao thông đưa tin, Tổ liên ngành Đà Nẵng làm nhiệm vụ xử lý vi phạm trật tự ATGT, xử lý phương tiện vi phạm điều kiện kinh doanh vận tải... theo kế hoạch của UBND TP Đà Nẵng ban hành.

Chiều 12/6, sau khi dừng xe 75A-149... để kiểm tra, lực lượng cảnh sát nhận nhiệm vụ đột xuất nên rời khỏi hiện trường, bàn giao cho lực lượng TTGT đấu tranh, xử lý vi phạm của phương tiện nêu trên. Trong quá trình làm việc thì các tài xế xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, sự việc tài xế L. bị đánh chảy máu có liên quan mâu thuẫn giữa xe khách trá hình và xe buýt tuyến Huế - Đà Nẵng (trước đây là xe cố định) trong suốt những năm qua vì cạnh tranh không bình đẳng, vi phạm hoạt động kinh doanh vận tải hành khách... Xe trá hình núp bóng hợp đồng, gom khách lẻ, đón trả khách tận nhà, trong khi xe buýt liên tục bị siết cơ chế, quản lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.