An ninh hình sự

Tin mới vụ thi thể nữ sinh trong thùng xốp chung cư Gò Vấp

14/01/2017, 06:24
image

Nghi can sát hại nữ sinh ở chung cư Gò Vấp đã mua thùng xốp rồi ung ung quay lại để phi tang.

5

Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM áp giải nghi can sát hại nữ sinh rồi mua thùng xốp bỏ vào định phi tang về trụ sở Công an quận Gò Vấp.

Tin mới nhất vụ thi thể nữ sinh trong thùng xốp chung cư Gò Vấp: Đến 23h ngày 13/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn chưa cung cấp danh tính của nghi can  sát hại nữ sinh học cùng trường.

Một nguồn tin khác của Báo Giao thông, anh N.T.Q (26 tuổi, nhân viên bảo vệ chung cư Hà Đô) cho biết, nghi can sát hại nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (14 tuổi, ngụ cạnh chung cư Hà Đô phường 3, quận Gò Vấp) thường xuyên xuất hiện và ra vào chung cư này khoảng 2-3 ngày liên tiếp.

DANH TÍNH KẺ SÁT HẠI NỮ SINH Ở CHUNG CƯ HÀ ĐÔ

“Khi nam thanh niên này đưa thùng xốp vào bên trong tòa nhà thì chúng tôi mới nghi vấn. Sau đó, người này cùng một người đàn ông khác di chuyển thùng xốp ra ngoài bằng cầu thang bộ từ tầng 5 xuống thì chúng tôi tiến hành kiểm tra và phát hiện chuyện kinh hoàng”, anh Q. nói.

3

Nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM có mặt để phục vụ việc dựng lại hiện trường vụ án.

Ngoài ra, anh Q. còn cho biết thêm: “Sau khi biết xảy ra án mạng, lực lượng bảo vệ toàn nhà đã trích xuất camera và cung cấp cho cơ quan công an đầy đủ. Hình ảnh từ camera cho thấy người bị bắt chính là người gây án”.

Còn anh N.T.T. (anh họ của nữ sinh Hằng) cũng cho biết thêm: “Hằng chưa bao giờ ra khỏi nhà để đi chơi với bạn bè quá 2 tiếng đồng hồ. Hằng đã mất tích nhiều ngày nay, cả gia đình đi kiếm khắp nơi, đồng thời có lên trường để tìm nhưng không thấy. Chiều hôm nay, nghe um xùm ở chung cư cạnh nhà của em Hằng tôi có ra xem nhưng không nghĩ đó là em mình. Tôi còn đưa hình cho mấy người dân và bảo vệ hỏi xem có giống em mình không thì mới biết sự việc đau lòng”.

Theo nhiều người hàng xóm của nạn nhân Hằng, nữ sinh này hiện đang học lớp 9 trường N.V.Tr ở quận Gò Vấp. Nghi can là bạn học cùng trường với Hằng và có tình cảm với cô gái này. Sau khi gây án, nghi can giấu xác nạn nhân dưới chân cầu thang, sau đó ra về tìm mua 2 thùng xốp.

4

Đại diện VKS cũng có mặt để tham gia khám nghiệm hiện trường.

Video đưa nghi can sát hại nữ sinh trong chung cư Gò Vấp quay lại hiện trường:

Nghi can này quay lại hiện trường nơi giấu xác nạn nhân nhiều ngày liên tục để tìm cách đóng gói tránh bị phát hiện. Đến 14h ngày 13/1, nghi can thuê xe ba gác giả vờ vận chuyển hàng thì mọi việc mới bị bại lộ.

Hiện nghi can gây ra vụ án mạng vẫn đang bị tạm giữ hình sự tại trụ sở Công an quận Gò Vấp để tiếp tục lấy lời khai. Bước đầu đối tượng thừa nhận giết nạn nhân Hằng để cướp tài sản.

Tuy nhiên, vụ sát hại nữ sinh rồi giấy xác trong thùng xốp chung cư ở Gò Vấp vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.