An ninh hình sự

Tin mới vụ thi thể phụ nữ nhiều vết đâm trong vườn cây

09/11/2017, 15:50

Sáng 9/11, đã có một gia đình tới nhận thi thể người phụ nữ với nhiều vết đâm trong vườn cây ở Thái Nguyên.

sat-hai (2)

Thi thể người phụ nữ với đầy vết đâm được phát hiện ở khu vực vườn cây gần Bệnh viện Quân y 91 Thái Nguyên

Chiều 9/11, lãnh đạo UBND phường Ba Hàng, Tx. Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, sau khi ra thông báo rộng rãi tìm tung tích người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm trong vườn cây gần Bệnh viện Quân y 91 mà không thấy thân nhân đến nhận, phường đã mai táng nạn nhân theo đúng quy định của pháp luật.

Tới sáng 9/11, có một gia đình ở Bắc Ninh đã tới địa bàn, xem ảnh và khẳng định người phụ nữ tử vong trong vườn cây với nhiều vết đâm là người nhà của họ. Hiện, người nhà đang làm việc với Công an Tx. Phổ Yên.

Chiều 9/11, Công an Tx. Phổ Yên cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, nên chưa thể cung cấp thông tin.

sat-hai2 (2)

Bức ảnh từ camera gần hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong với đầy vết đâm

Liên quan đến việc thi thể người phụ nữ với nhiều vết đâm trong vườn cây gần Bệnh viện Quân y 91, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh một người phụ nữ với dáng vẻ, quần áo y hệt nạn nhân chở một người có vóc dáng nam giới chạy xe máy qua khu vực cổng Bệnh viện Quân y 91, gần khu vực vườn cây nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Bức ảnh được cho là của một nhà dân gần cổng Bệnh viện Quân y 91 có camera ghi lại và đã được cung cấp cho cơ quan công an.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, thi thể người phụ nữ với nhiều vết thương được người dân phát hiện vào khoảng 12h ngày 7/11, ở vườn cây gần Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (Tx. Phổ Yên) trong tình trạng có nhiều vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.