An ninh hình sự

Tin mới vụ thiếu nữ 16 tuổi bị cắt tai ở Sài Gòn

04/04/2017, 06:33

Hiện CA Tân Bình đang lấy lời khai, phân loại nhóm đối tượng, mức độ liên quan đến vụ thiếu nữ bị cắt tai...

17760619_902257803248320_822689438_n

14 đối tượng liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi bị cắt tai, hành hung (Ảnh: Infonet)

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 16 tuổi bị cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn gây xôn xao dư luận, chiều 3/4, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã mời làm việc và tạm giữ 14 đối tượng để phục vụ điều tra. Trong đó, Phan Thị Cẩm Hằng được cho là người có vai trò cầm đầu trong vụ việc.

Thông tin trên báo Lao động cho hay, tại cơ quan điều tra, Hằng và những nghi can khác cho rằng, nguyên nhân xảy ra vụ đánh chém này là do mâu thuẫn từ trước giữa hai nhóm thanh thiếu niên chứ không phải là việc em Tr. tố cáo nhóm này bán xe gian.

Xem thêm video:

Hiện Công an Tân Bình đang lấy lời khai để phân loại nhóm đối tượng, mức độ liên quan đến vụ việc để xử lý.

Như đã thông tin, khoảng 20h tối 30/3, Tr. cùng người chị ruột (tên Tư) tới quán trà sữa nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên thì bị Hằng và nhóm thanh niên ập vào trong quán tấn công.

Tại đây, chị Tr. bị các thanh niên khống chế để cho Hằng cầm dao cắt tai và rạch nhiều nhát trên mặt và phần chân. Khi chị Tr. bị bất tỉnh, 1 thanh niên khác đã dùng ghế đánh vào đầu nạn nhân.

20170402215944-truy-sat-thieu-nu-1

Nạn nhân Tr. đang cấp cứu tại bệnh viện

Thấy vậy, người bạn của Tr. tên H. đã tới can ngăn và đỡ cho nạn nhân. Gây án xong, nhóm của Hằng rời đi. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Tr. bị thương tích nặng đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Cụ thể Tr. bị khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 8 mũi ở tai phải để nối phần tai gần như bị đứt hẳn.

Trả lời báo Phụ nữ TP. HCM, bác sĩ Ngô Văn Hồng – Trưởng khoa Mắt bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, qua thăm khám về phần mắt, bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Tr. bị tụ máu mi, xuất huyết cách mạt ở mắt phải, còn mắt trái bị vỡ nhãn cầu, rách võng mạc cạnh trên, có xuất huyết.

Hiện, Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.