Điều tra

Tin mới vụ “thiếu nữ” Cà Mau 15 tuổi bán dâm cho "đại gia"

20/06/2015, 18:24

Thêm nhiều tình tiết mới trong vụ “thiếu nữ” Cà Mau 15 tuổi bị ép bán dâm.

cha_con_thieu_nu
Cha của thiếu nữ kể về "sóng gió" của gia đình, khiến con gái ông phải đi làm xa nhà và trở thành nạn nhân của ông Tiêu. Ảnh: Zing News

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.Cà Mau đã ký quyết định khỏi tố vụ án “Môi giới mại dâm” và “Mua dâm trẻ vị thành niên”.

CSĐT cũng tiến hành tạm giữ hình sự đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, Việt kiều Mỹ, chủ khách sạn Best, TP.Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy, phường 9, TP.Cà Mau).

Theo Công an TP.HCM, qua xác minh của cơ quan công an, mặc dù giấy chứng minh nhân dân ghi Thanh 15 tuổi nhưng Thanh có chồng trước khi bị ép bán dâm.

chukhachsancongancomvn_1
Quán nhậu bình dân Nhật Duy, nơi M. bị giam lỏng 28 ngày. Ảnh: Công an TP.HCM

Ngoài ra, theo thông tin trên trang Zing News, cha của Thanh – ông Đoàn từng được nhiều người biết đến vì từng là tỷ phú quê lúa Khánh Bình Đông. Bốn năm trước, ông Đoàn mua vé số và trúng giải 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, có nhiều tiền, ông Đoàn không lo làm ăn mà xây nhà, tiếp tục mua sổ số với hy vọng trúng thưởng. Số tiền 2 tỷ sớm tiêu hết, ông Đoàn đi làm thuê kiếm sống, Thanh nghỉ học sớm và đi làm trong quán nhậu.

Về Việt kiều Tiêu Văn Luận, theo Zing News, đây là nhân vật khá nổi tiếng tại vùng cực Nam Tổ quốc. Ông Tiêu (ngụ phường 9, TP Cà Mau) sở hữu khách sạn 9 tầng trên đường Nguyễn Trãi - nơi cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất Cà Mau.

chukhachsan2congancomvn_1
“Đại gia” Tiêu Văn Luận là chủ nhân của khách sạn lớn nhất Cà Mau. Ảnh: Công an TP.HCM

Năm 1980, người đàn ông này sang Mỹ rồi làm công cho cơ sở sản xuất nhà di động, sau đó được được cơ quan chức năng sở tại cấp thẻ "Những người thợ nề và thợ thủ công". Khi về Việt Nam, ông Tiêu đã đầu tư nhiều dự án lớn ở Phú Quốc (Kiên Giang).

Những người quen biết ông Tiêu, Việt kiều này từng nói sẽ có "vận đen" trong năm nay và đề nghị “giải hạn với thiếu nữ cùng quê Trần Văn Thời.

* Tên của một số nhân vật đã thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.