Điều tra

Tin mới vụ vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại

25/01/2016, 18:40

Theo kết quả khám nghiệp, nạn nhân Lương Văn Đấu bị đâm năm nhát, bà Nguyễn Thị Năm bị đâm ba nhát, thủng tim.

IMG_1111
Hiện trường hai vợ chồng chủ cơ sở cà phê bị sát hại

Ngày 25/1, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết các cơ quan nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, thu thập thông tin, chứng cứ vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự số 113 QL1, KP 2, phường 2, thị xã Cai Lậy làm hai người chết để khởi tố vụ án, điều tra truy bắt hung thủ.

Theo một nguồn tin cho biết, truy xuất hình ảnh từ camera an ninh của ngôi biệt thự cho thấy, có một nghi phạm đã đột nhập vào ngôi nhà bằng cách leo qua tường rào. Nghi phạm có đeo khẩu trang, đội nón kết, găng tay và có cầm hung khí vào ngôi biệt thư. Camera còn ghi lại cảnh nghi phạm đột nhập vào căn nhà khoảng 1h45 rạng sáng ngày 24/1, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đối tượng rời khỏi biệt thự, trên tay có cầm túi xách.

Kết quả khám nghiệp tử thi bước đầu cho thấy, nạn nhân Lương Văn Đấu bị đâm năm nhát, bà Nguyễn Thị Năm bị đâm ba nhát thủng tim. Một cán bộ công an cho biết, dựa vào dấu vết để lại tại hiện trường, bước đầu có thể xác định hai vợ chồng này bị giết vào khoảng từ 2-3h sáng ngày 24/1.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h sáng 24/1, thi thể của ông Đấu, bà Năm được một người thân phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ, ở tầng hai của căn biệt thự. Đây cũng là trụ sở, cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh do vợ chồng ông Đấu làm chủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.