Xã hội

Tin mới vụ vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn: Thấy thi thể người bố

15/09/2019, 13:00

Liên quan vụ đôi vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn (Quảng Trị), đến trưa 15/9, thi thể của người bố cũng đã được tìm thấy.

img
Thi thể người bố trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông Thạch Hãn đã được tìm thấy và đưa lên bờ

Thi thể người bố sau khi tìm thấy được đưa lên dưới chân cầu Ga ở phía thượng lưu cầu Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) vào khoảng 10h trưa nay (15/9). Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân là anh N.T.T (SN 1988, trú xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, thi thể bé gái (SN 2018, là con của vợ chồng anh N.T.T) cũng đã được tìm thấy và đưa lên bờ sông Thạch Hãn phía hạ lưu cầu Đại Lộc (xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, Quảng Trị), cách cầu Ga bắc qua sông Thạch Hãn phía thượng nguồn khoảng 10km.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến hơn 11h trưa 15/9, thi thể anh N.T.T cũng đã được xe cứu thương chở về nơi căn nhà nhỏ nằm sâu bên con đường bê tông làng An Tiêm (xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) trong tiếng khóc ai oán của người thân.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội cũng đã đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin: "Vào lúc 12h đêm qua (13/9), một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là đã nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn. Các lực lượng chức năng nỗ lực đang tìm kiếm". Thông tin này đã khiến nhiều người xôn xao.

Đến sáng 15/9, mới phát hiện thi thể của 2 nạn nhân. Còn chị T.H (SN 2000), là vợ và mẹ của 2 nạn nhân nói trên đến trưa cùng ngày chưa rõ tung tích.

img
Thi thể người bố được phát hiện và đưa lên bờ dưới chân cầu Ga, phía thượng lưu cầu Thạch Hãn
img
Nhiều người dân hiếu kỳ đến dõi theo vụ việc ở phía đầu cầu Ga
img
Sau đó, xuất hiện chiếc xe cứu thương đến cầu Ga
img
Thi thể nạn nhân được đưa lên xe cứu thương
img
Thi thể anh N.T.T. được đưa về nhà trong tiếng khóc ai oán của người thân
img
Căn nhà nạn nhân nằm bên con đường bê tông thôn An Tiêm (xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong), gần giáp giới với thị xã Quảng Trị
img
Trước đó, thi thể bé gái con vợ chồng nạn nhân N.T.T cũng đã được tìm thấy và đưa lên bờ sông Thạch Hãn phía hạ lưu cầu Đại Lộc (xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong)
img
Thi thể bé gái đã được đưa lên xe cứu thương, người thân không còn đứng vững

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.