Xã hội

Tin mới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch

04/12/2018, 16:22

Pháp y TP.Đà Nẵng đã nhận được kết quả xét nghiệm ban đầu liên quan tới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch...

Tin-moi-vu-chong-nguy-kich-vo-con-tu-vong-khi-di-d

Khách sạn gia đình anh Vạn lưu trú trước khi xảy ra vụ việc đau lòng

Trung tâm Pháp y Đà Nẵng đã nhận được các kết quả xét nghiệm ban đầu liên quan tới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch từ Viện Pháp y Quốc gia. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân cuối cùng. Trung tâm đang đề nghị Viện Pháp y Quốc gia thành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

"Hiện vẫn chưa đủ căn cứ, cơ sở để xác định được chất độc cụ thể và đường xâm nhập dẫn đến nạn nhân tử vong. Nhưng chúng tôi đang nghiêng nhiều về khả năng các nạn nhân tử vong do bị trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch và tế bào", ông Ngọc cho biết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 15/9, anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1988, trú Nghệ An) đưa vợ con đến Đà Nẵng du lịch và lưu trú tại khách sạn Hilary (128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà). Ngoài gia đình anh Vạn, còn nhiều gia đình của anh em bạn bè làm chung công ty.

Cả đoàn sau đó đi tham quan một số nơi ở Đà Nẵng rồi ăn hải sản và di chuyển vào Hội An. Tại Hội An, cả đoàn ăn cơm gà và trở lại Đà Nẵng vào khoảng 21h.

Khoảng 22h thì gia đình anh Vạn ra ngoài ăn mỳ quảng. Tuy nhiên, con trai anh không ăn mà chỉ đi cùng. Đến 3h sáng 16/9, con trai anh Vạn bắt đầu nôn, vợ anh cũng có dấu hiệu đi ngoài, còn anh Vạn cảm thấy mệt mỏi.

khoảng 8h sáng ngày 16/9/2018, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm: người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1991 và người con trai sinh năm 2014.

Khi Bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.