Showbiz

Tin nhắn gạ tình của Minh Béo sẽ được công khai

18/04/2016, 11:35

Những tin nhắn gạ tình của Minh Béo và cảnh sát chìm sẽ được công khai trong phiên toà sơ thẩm.

Minh_Beo1

Những tin nhắn gạ tình của Minh Béo và cảnh sát chìm sẽ được công khai trong phiên toà sơ thẩm

Liên quan đến vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và bị bắt ở Mỹ, trong phiên toà tiếp theo, những tin nhắn gạ tình của Minh Béo và cảnh sát chìm sẽ được công khai.

Theo Kiến Thức, ngày 18/4, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Dũng Taylor (chồng ca sĩ Thu Phương) đã trích dẫn bài phỏng vấn ông Tony Rackauckas - chánh biện lý của Văn phòng Biện lý quận Cam (Mỹ) về vụ diễn viên Minh Béo. Theo đó, ông Tony Rackauckas tiết lộ: “Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa Minh Béo và cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm...".

Vị chánh biện lý này khẳng định: “Trách nhiệm của chúng tôi là trưng ra đủ bằng chứng tại phiên tòa sơ thẩm để thuyết phục quan tòa… Do vậy chúng tôi sẽ trưng ra nguyên văn các tin nhắn, chứ không phải chỉ tóm tắt lại”.

Trước thắc mắc của phóng viên rằng Minh Béo không biết tiếng Anh thì những tin nhắn trên có bằng tiếng Việt hay không, ông Tony Rackauckas từ chối tiết lộ và cho biết mọi nghi vấn sẽ được giải đáp trong phiên tòa sơ thẩm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trong ngày 15/4, Minh Béo đã tham gia buổi luận tội tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California. Theo đó, nghệ sĩ hài Minh Béo không nhận tội, phủ nhận mọi cáo buộc và số tiền bảo lãnh để tại ngoại vẫn là 1 triệu USD.

Theo dự kiến, phiên xét xử Minh Béo lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 10/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.