Thể thao

Tin nóng bóng đá 11/4: HLV U20 Việt Nam lộ "vũ khí"

11/04/2017, 11:44

Tin nóng bóng đá 11/4: HLV U20 Việt Nam lộ "vũ khí"

u19datap59_EAWN

Tin nóng bóng đá 11/4: HLV U20 Việt Nam lộ "vũ khí"

Tin nóng bóng đá sáng 11/4: HLV U20 Việt Nam tiết lộ gây sốc

HLV U20 Việt Nam lộ "vũ khí"

Trong buổi tập của U20 Việt Nam ngày hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất thẳng thắn chỉ ra những điểm mạnh, yếu của U20 Việt Nam ở thời điểm này.

Theo ông Tuấn, điểm yếu nhất của U20 là vấn đề thể lực: “Các em đã có tiến bộ rất nhiều sau chuyến tập huấn tại Nha Trang, nhưng để thi đấu được ở sân chơi World Cup thì như thế là chưa đủ”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói. Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ điểm mạnh nhất của U20 Việt Nam có thể giúp các học trò của ông thi đấu tốt trong khuôn khổ U20 World Cup sắp tới.

 “Đối mặt với những đội bóng mạnh hơn rất nhiều, chúng ta cần phải phát huy tốt nhất điểm mạnh của mình, đó là kỷ luật. Ngoài ra còn là tinh thần và ý chí thi đấu, để khắc phục điểm yếu về kỹ thuật và chiến thuật so với những đối thủ mạnh.”

HLV Wenger “vạch” nguyên nhân khiến Arsenal thua muối mặt

Phát biểu sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Arsenal là thiếu sắc bén trong những tình huống quyết định.

Ông cho biết: "Crystal Palace đã thi đấu sắc bén hơn Arsenal trong nhiều tình huống quyết định, chúng tôi có nhiều bóng nhưng không thể làm gì. Arsenal có thể giành chiến thắng thứ 2, nhưng ở trận đấu này họ là đội bóng mạnh hơn.

Arsenal đã để thua quá nhiều trận, chúng tôi phải trả giá vì điều đó. Kết quả hôm nay thật tồi tệ và trước mắt chúng tôi còn nhiều khó khăn, hậu quả có trận thua này là nguy cơ Arsenal không thể kết thúc mùa giải ở top 4”.

Với thất bại 0-3 trước Crystal Palace, Pháo thủ hiện xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém đội đứng thứ 4 là Man City 7 điểm.

Ly dị vợ, huyền thoại M.U sắp mất nửa tài sản

Ngày 10/4 vừa qua, Stacey Cook – cô vợ từng kết hôn với cựu tiền vệ huyền thoại của MU năm 2007 và đã có với anh 2 mặt con đã đâm đơn xin ly hôn với Ryan Giggs lên Tòa án tối cao ở London (Anh).

Nếu tòa chấp nhận, cựu danh thủ người xứ Wales có thể sẽ mất một nửa số tài sản trị giá tới 40 triệu bảng vào tay cô vợ của mình. Trong quá khứ, năm 2011, Giggs từng gây cho Stacey nhiều đau khổ khi anh đã bị phát hiện lén lút vụng trộm với Natasha Lever – vợ của chính cậu em ruột mình, Rodri.

Bạn gái nghỉ việc để con riêng cho CR7 

Georgina Rodriguez – cô bồ mới 22 tuổi của Cristiano Ronaldo đã buộc phải nghỉ việc ở El Corte Ingles de Castellana – một cửa hàng đại lý của hãng thời trang danh tiếng Prada vì bị các tay phóng viên săn ảnh quấy rấy quá nhiều từ chính việc cô và CR7 đang yêu nhau.

Một số nguồn tin khác lại cho rằng Georgina cũng đã tự nguyện nghỉ việc để chuẩn bị làm bảo mẫu trông coi 2 bé trai song sinh là con riêng mà Ronaldo đang thuê người mang thai hộ.

Thầy của Messi nhận trát sa thải

Sau một thời gian cân nhắc, đến ngày 10/4, Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định sa thải HLV Edgardo Bauza.

HLV Edgardo Bauza nắm quyền ĐT Argentina bắt đầu từ tháng 8-2016 thay thế Tata Martino. Trong 8 trận đấu cùng Albiceleste, nhà cầm quân 59 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 3.

Thậm chí, thất bại 0-2 trước Bolivia khiến Argentina lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. "Những vũ công tango" hiện chỉ xếp thứ 5 và không loại trừ khả năng ngồi nhà xem VCK World Cup diễn ra tại Nga nếu không cải thiện được phong độ.

Real tính bán cầu thủ trong bộ ba BBC

Tờ Don Balon tiết lộ, Real Madrid đang cân nhắc bán một trong ba ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Messi gây sức ép loại 3 đồng đội?

Theo tờ Don Balon, sau trận thua Malaga 0-2, Leo Messi đã gây sức ép lên BHL Barcelona đòi loại 3 cầu thủ khỏi danh sách đá chính ở giai đoạn còn lại mùa này là Mathieu, Dennis Suarez và Gomes.

Trụ cột Liverpool chuẩn bị lên bàn mổ

Sau pha va chạm với Leighton Baines của Everton trong trận derby Merseyside, tiền vệ Sadio Mane đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và sớm phải nói lời chia tay mùa giải. Theo những thông tin mới nhất, anh chuẩn bị tiến hành phẫu thuật trong ngày hôm nay để chữa trị dứt điểm và dự kiến sẽ mất 2 tháng để bình phục.

Milan muốn mua đứt sao xịt Barca 

Giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani xác nhận sẽ đàm phán mua đứt tiền vệ Gerard Deulofeu vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang thuộc biên chế của Everton nhưng Barca có điều khoản mua lại tiền vệ này.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.