Thể thao

Tin nóng bóng đá 15/11: Xuân Trường, Tuấn Anh đáng xem nhất AFF Cup

15/11/2016, 07:00
image

Xuân Trường, Tuấn Anh lọt vào đội hình đáng xem nhất AFF Cup 2016,

tuan-anh-xuan-truong-dtvn

Tuấn Anh, Xuân Trường trong màu áo ĐT Việt Nam

Xuân Trường, Tuấn Anh lọt vào đội hình đáng xem nhất AFF Cup 2016

Theo lựa chọn của một tờ báo trong nước, Xuân Trường và Tuấn Anh đã lọt vào đội hình đáng xem nhất AFF Cup 2016. Trong đội hình này Thái Lan góp mặt 4 cầu thủ (Songkrasin, Bunmathan, Dangda, Tristan Do), Malaysia góp 2 người (Che Mat, Shas).

Depay muốn rời MU, tới Everton

Theo Goal, Memphis Depay đang bỏ ngỏ khả năng rời MU để được ra sân thi đấu nhiều hơn. Điểm đến mà tiền đạo người Hà Lan này đang xem xét là Everton.

Harry Kane muốn trở lại Arsenal

Cựu cầu thủ của Arsenal, Ray Parlour, tin rằng Harry Kane vẫn là 1 cổ động viên của Arsenal và vẫn muốn trở lại Emirates trong tương lai. Kane từng thi đấu ở đội trẻ Arsenal nhưng không thành công và hiện đang gặp vấn đề trong cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Tottenham.

Rooney dự bị ở trận gặp Tây Ban Nha

HLV Gareth Southgate cho biết Wayne Rooney sẽ không đá chính ở trận giao hữu với Tây Ban Nha đêm mai. Tiền đạo của MU đang đang dính chấn thương nhẹ.

Sao Real kiến tạo, chuyền bóng tốt nhất La Liga

Từ đầu giải, Toni Kroos đã có 6 pha kiến tạo, dẫn đầu La Liga, đồng thời là cầu thủ có số đường chuyền nhiều nhất giải đấu này. Barca có 5 cầu thủ hiện đang theo sát Kroos trong danh sách kiến tạo là Neymar, Sergi Roberto ( 4 pha kiến tạo) Messi, Suarez và Turan (mỗi người có 3 lần).

Trọng tài đuổi nhầm người bắt chính trận MU vs Arsenal

Trọng tài Andre Marriner, người từng đuổi nhầm hậu vệ Kieran Gibbs tha vì Chamberlain của Arsenal ở trận thua Chelsea 0-6 vào năm 2014 đã được chỉ định bắt chính trận đấu đáng chú ý nhất vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Lampard, Gerrard cùng rời nước Mỹ

Sau 2 mùa giải gắn bó với New York City, tiền vệ Frank Lampard đã gửi lời chào tạm biệt đội bóng này. Trong khi đó Gerrard cũng không gia hạn với LA Galaxy và nhiều khả năng sẽ trở lại Liverpool làm công tác huấn luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.