Thể thao

Tin nóng bóng đá 20/1: Perez “tống cổ” Ronaldo sang Trung Quốc

20/01/2017, 10:29

Perez muốn “thanh lý” Ronaldo; Payet từ chối đến Trung Quốc… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/1.

Ronaldo-Trung Quoc
Perez muốn đẩy Ronaldo sang Trung Quốc vào năm 2018

Perez lên kế hoạch bán Ronaldo

Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ bán Cristiano Ronaldo cho một đội bóng của Trung Quốc vào năm 2018. Đây là một sự bất công lớn với chủ nhân của 4 Quả bóng vàng bởi anh đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp cầu thủ vào năm… 40 tuổi trong màu áo Real Madrid.

Barcelona thiệt quân chiến thắng trước Real Sociedad

Sau 9 năm chỉ biết hòa và thua trước Real Sociedad tại Anoeta, Barcelona cuối cùng cũng có thể ca khúc khải hoàn nhờ pha lập công của Neymar trên chấm penalty. Song, chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan phải trả một cái giá không hề nhỏ khi tiền vệ đội trưởng Iniesta dính chấn thương bắp chân và phải nhường chỗ cho Andre Gomes sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Payet từ chối mức lương khủng từ Trung Quốc

Sky Sports cho hay, có 3 CLB của Chinese Super League đã đề nghị Dimitri Payet chuyển tới đầu quân cho họ. Một trong số đó là Hebei China Fortune. Đội bóng này hứa hẹn trả cho Payet mức lương lên tới 26 triệu bảng/năm nhưng ngôi sao người Pháp đã từ chối. Thay vào đó, anh muốn trở lại thi đấu tại Pháp để được gần gia đình.

Arsenal cùng lúc đón 4 “bệnh binh” trở lại

Huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận, Arsenal sẽ có sự bổ sung mạnh mẽ về mặt lực lượng trong trận đấu với Burnley tại vòng 22 Premier League. Theo đó, 4 cầu thủ đã bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. 4 cầu thủ ấy là Olivier Giroud, Hector Bellerin, Kieran Gibbs và Francis Coquelin.

Juventus đón thêm tân binh

Riccardo Orsolini đã trở thành tân binh tiếp theo của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Để có được chữ ký của Orsolini, Lão bà đã phải vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và Napoli. Tuy nhiên, tài năng 19 tuổi này sẽ chưa đầu quân cho Juve ngay mà sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Ascoli tới hết mùa giải 2016/17 dưới dạng cho mượn.

Bailly muốn giải nghệ trong màu áo M.U

Mới cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nhưng Eric Bailly thừa nhận anh đang rất hạnh phúc và muốn gắn bó với M.U tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Trung vệ 24 tuổi đang cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Mertesacker

Trang web chính thức của Arsenal thông báo, đội chủ sân Emirates đã gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với trung vệ đội trưởng Per Mertesacker, người chưa ra sân lần nào trong mùa giải 2016/17 vì chấn thương. Mertesacker là cầu thủ thứ 4 mà Pháo thủ trói chân thành công trong thời gian qua, sau Frances Coquelin, Laurent Koscielny và Olivier Giroud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.