Quốc tế

Tin nóng bóng đá 23/11: Conte lộ bí kíp đưa Chelsea lên đỉnh

23/11/2016, 10:30
image

Conte lộ bí kíp đưa Chelsea lên đỉnh; HLV Alfred Riedl sợ Indonesia bị loại sớm...là những tin nóng bóng đá ngày 23/11.

20160816092055-1

Tin nóng bóng đá sáng 23/11: Conte lộ bí kíp đưa Chelsea lên đỉnh.

AFF Cup 2016: HLV Alfred Riedl sợ Indonesia bị loại sớm

Do chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm/2 lượt trận, Indonesia đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2016. Thêm vào đó, trong một cuộc họp báo sau trận đấu, chính HLV Alfred Riedl cũng thừa nhận rằng khả năng đi tiếp của Indonesia là 50/50.

Vòng 1/8 Champions League: Xác định thêm 5 đại diện 

Sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đã xác định thêm 5 cái tên góp mặt ở vòng knock-out.

Đó chính là các đội bóng như Monaco, Leicester, Juventus, Leverkusen, Real Madrid .

Conte tiết lộ bí kíp giúp Chelsea ngự trị ngôi đầu

Trong mỗi buổi tập cuả các cầu thủ Chelsea, đội ngũ quản lý sẽ tiến hành quay lại video để phân tích và đưa ra chỉ dẫn chiến thuật hợp lý ngay sau đó.

Điều này giúp cho từng cầu thủ thấy được thiếu sót của mình trong khi HLV có thêm nhiều ý tưởng trong việc bố trí nhân sự.

Đặc biệt, chủ tịch Abramovich của họ cũng rất hứng thú với việc này và tham gia vào quá trình phân tích video cùng cả đội.

Dortmund cùng đối thủ tạo “địa chấn” tại Champions League. 

Ở trận đấu trong khuôn khổ bảng F Champions League đêm qua, Dortmund và Legia Warszawa đã tạo nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League (tính từ năm 1992 khi tên gọi Champions League chính thức thay cho cúp C1 châu Âu).

Xem thêm video:

Sao Real có thể lỡ El Clasico vì chấn thương

Trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Champions League, siêu sao Gareth Balecủa Real Madrid đã gặp phải một chấn thương mắt cá và phải rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio.

Dù chưa có kết luận cuối cùng đến từ các bác sĩ nhưng người hâm mộ đội bóng này đang lo ngại rằng Bale sẽ bỏ lỡ trận cầu quan trọng với Barcelona vào đầu tháng 12.

Cầu thủ PSG lỡ đại chiến vì không được nhập cảnh 

Hậu vệ phải Serge Aurier của PSG đã không thể cùng cả đội bay tới London để đối đầu với Arsenal ở lượt áp chót vòng bảng Champions League bởi một sự cố vô cùng hy hữu.

Cụ thể, anh này đã thúc cùi chỏ vào cảnh sát vào tháng 9 vừa qua và phải chịu án tù 2 tháng. Tuy nhiên, hiện tại anh này vẫn chưa thụ án và không thể làm thủ tục nhập cảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.