Trong nước

Tin nóng bóng đá 23/3: ĐTVN đụng hàng khủng; 5 ngôi sao rời MU

23/03/2017, 21:03
image

Tin nóng bóng đá 23/3: ĐTVN đụng hàng khủng; 5 ngôi sao rời MU.

dtvn

Tin nóng bóng đá 23/3: ĐTVN đụng hàng khủng; 5 ngôi sao rời MU

Lịch thi đấu bóng đá đêm 23/3, rạng sáng 24/3

ĐTVN đụng hàng khủng

HLV Otto Pfister của Afghanistan đã triệu tập 16 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) vào 28/3. Đáng chú ý nhất là tiền vệ Milad Salem đang khoác áo FSV Frankfurt tại Bundesliga (Đức). Một cầu thủ có lý lịch khá "đẹp" khác là Benjamin Nadjem (FC St.Pauli II, Đức). Nhìn chung, những nhân tố đang thi đấu nước ngoài của Afghanistan đều thi đấu cho những đội bóng hạng thấp của Đức, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển… Chiến lược gia người Đức chỉ triệu tập 7 cầu thủ đang đá ở trong nước.

T.Quảng Ninh bị cầm hòa, Hà Nội đại thắng

Việc phải căng sức đá trên nhiều mặt trận và chưa quen khí hậu đã khiến Than Quảng Ninh mất đi sức mạnh vốn có, theo đó để Cần Thơ cầm hòa 1-1 ở trận đá bù vòng 9 V.League 2017. Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Long An thua đậm Hà Nội 1-5. CLB thủ đô vươn lên dẫn đầu bảng nhờ hơn Thanh Hóa chỉ số phụ.

Monaco từ chối tiền tấn của MU

Daily Star đưa tin ban lãnh đạo Manchester United đang cảm thấy choáng váng sau khi hai lời đề nghị hỏi mua Kylian Mbappe của họ lần lượt bị Monaco từ chối. Tờ báo này tiết lộ mức giá đầu tiên Quỷ đỏ đưa ra cho tài năng 18 tuổi đã lên tới 69 triệu bảng. Lời đề nghị thứ hai được Manchester United đưa ra sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe trong trận gặp Man City có giá trị khoảng 95 triệu bảng.

Arsenal ra giá cho Arda Turan

The Times tiết lộ ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Barcelona để có được chữ ký của Arda Turan. Tiền vệ 30 tuổi không thường xuyên được ra sân thường xuyên kể từ ngày cập bến Nou Camp. Tuy nhiên, tại Arsenal, cựu ngôi sao Atletico Madrid chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong bối cảnh nhân sự lúc nào cũng là một bài toán đau đầu với các Pháo thủ.

5 ngôi sao sẽ rời MU Hè 2017

Báo Anh cho biết, Schweinsteiger chắc chắn không phải ngôi sao duy nhất rời Old Trafford mà có ít nhất 5 cầu thủ nữa dự kiến sẽ nối bước anh ra đi Hè này theo báo Anh đồn đoán. Họ là Matteo Darmian, Luke Shaw, Adnan Januzaj, Ashley Young và Wayne Rooney.

Liverpool, Barca tranh mua “nhạc trưởng” của Leicester

Riyad Mahred đang nằm trong tầm ngắm của cả Barca lẫn Liverpool. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Barca muốn chiêu mộ tuyển thủ Algeria của Leicester trong khi tờ Daily Star của Anh tiết lộ là ông Juergen Klopp thậm chí xếp Mahred đứng đầu danh sách mua sắm mong muốn của mình cho Liverpool.

Sir Alex dự đoán cục diện bóng đá châu Âu

“Bây giờ, Tây Ban Nha đang thống trị và chẳng ai hoài nghi về điều đó cả. Người ta có thể đặt câu hỏi về việc tại sao các đội bóng của Đức như Bayern Munich không vô địch Champions League? Tại sao các đại diện của Italy, Pháp, hay Anh không giành chức vô địch ở đấu trường này? Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, các đội bóng của Tây Ban Nha đang có chu kỳ thành công. Họ mạnh nhất và đó là lí do vì sao họ vô địch Champions League. Nhưng điều đó có thể thay đổi. Bạn biết đây, Messi và Ronaldo rồi sẽ già đi và liệu họ có thể thay thế được những cầu thủ đó không? Tôi nghĩ là không và chu kỳ sẽ thay đổi”, Sir Alex nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.