Trong nước

Tin nóng bóng đá ngày 26/2: HAGL văng khỏi top 4

26/02/2017, 21:23
image

Tin nóng bóng đá ngày 26/2: HAGL văng khỏi top 4.

vu-minh-tuan

Vũ Minh Tuấn lập công giúp T.Quảng Ninh đại thắng Sài Gòn

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 26/2

T.Quảng Ninh “đẩy lùi” HAGL

Chiều nay, T.Quảng Ninh đã có thắng lợi 3-0 trước Sài Gòn nhờ các pha lập công của Hải Huy và Minh Tuấn (cú đúp). Nhờ kết quả này, đội bóng đất Mỏ đã vươn lên chiếm vị trí thứ tư trên BXH V-League 2017 từ tay HAGL, đẩy thầy trò HLV Quốc Tuấn xuống vị trí thứ 5.

M.U nhắm được người thay Rooney

Báo Anh cho biết M.U đang nhắm tài năng 20 tuổi của Celtic Moussa Dembele như là phương án thay thế lâu dài cho Wayne Rooney. Rooney dù tuyên bố ở lại Old Trafford nhưng không phải nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Mourinho vì anh đã qua thời đỉnh cao. Tuyển trạch viên của United đã theo dõi Dembele thi đấu khi Celtic gặp Motherwell tuần trước. Ngoài Quỷ đỏ, Chelsea, Spurs, Arsenal và Bayern Munich đều đang để mắt tới Moussa Dembele.

Chủ Inter tới Madrid hỏi mua James

Sáng ngày hôm qua (25/2), ông chủ Inter Milan Zhang Jindong đã có mặt tại trại tập huấn Valdebebas của Real Madrid để đàm phán với chủ tịch Florentino Perez về một số vấn đề hợp tác, chẳng hạn như bản quyền truyền hình. Tuy nhiên, thông tin được nhiều người quan tâm nhất lại là tương lai của James Rodriguez. Đây không phải là lần đầu tiên Inter đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Colombia. Hồi mùa Hè năm ngoái, Inter từng ra giá 85 triệu euro nhưng Real từ chối.

Guardiola muốn có 4 ngôi sao của Monaco

Theo báo Anh, Guardiola dự kiến sẽ tiến hành cuộc cách mạng nhân sự ở Man City cuối mùa này và có tới 4 cầu thủ của Monaco đang được ông đưa vào tầm ngắm. Monaco chính là đối thủ của City ở vòng 1/8 Champions League và vừa để thua đội bóng Anh 3-5 trong trận lượt đi. 4 cái tên của đội bóng Công Quốc được Pep quan tâm gồm có các hậu vệ Fabinho và Mendy, tiền vệ Thomas Lemar và tiền đạo Kylian Mbappe. Trong số này Mbappe được rất nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có Barca, Juventus, Dortmund.

HLV Lê Thụy Hải hạ thấp Công Phượng

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chịu khó di chuyển và phối hợp hơn trong trận HAGL thắng Long An 3-0 hồi chiều qua. Tuy nhiên, ông Hải cho rằng, ghi bàn như tình huống của “CP10” hôm qua thì đến ông khi 70 tuổi cũng ghi được. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Tây còn nhận xét về đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương quá kém cỏi khi toàn phá vào giữa, trượt với hụt.

Leicester nhắm Pearson thay Ranieri

Tờ Daily Mirror cho hay, Ban lãnh đạo Leicester City đang có kế hoạch mời HLV Nigel Pearson ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay Claudio Ranieri, người vừa bị sa thải cách đây ít hôm. Hiện nhà cầm quân 50 tuổi đang thất nghiệp sau khi bị Derby County sa thải hồi tháng 10 năm ngoái.

Real Madrid không mua Alli bằng mọi giá

Sau giai đoạn chơi bùng nổ hồi đầu năm 2017, tiền vệ trẻ của Tottenham đang có dấu hiệu sa sút. Cựu hậu vệ Salgado của Real Madrid lý giải nguyên nhân bởi tâm lý thiếu ổn định. Chính vì thế, Salgado khẳng định Real Madrid sẽ không bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục giống như đã làm với Bale để chiêu mộ Dele Alli.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.